Nên mua xe Toyota Atis hay Honda Civic?


Những dòng xe ôtô phổ thông với mức giá tầm trung là lựa chọn của số đông người Việt khi mua xe cho mục đích đi lại. Xe Toyota Atis và Honda Civic là hai dòng xe được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn cũng giống OtoS đang phân vân không biết nên mua xe Toyota Atis hay Honda Civic  thì OtoS sẽ cùng bạn tìm hiểu.

1.Xe Toyota Atis – sự lựa chọn của thương hiệu


Xe ôtô Toyota Atis là dòng xe hạng C nằm trong phân khúc giá tầm trung nên sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều người mua xe ôtô ở Việt Nam. Thừa hưởng thương hiệu ôtô Toyota đến từ Nhật Bản, xe Toyota Altis tiếp tục là chọn lựa hàng đầu  và cũng là một trong những dòng xe bán chạy nhất ở phân khúc này. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Altis là Mazda 3, Kia 3 và cả Honda Civic. Điểm mạnh của của xe nằm ở nội thất được thiết kế theo hướng thân thiện với người dùng. Cụ thể không gian bên trong xe được sắp xếp và bố trí một cách khoa học và hợp lý.

Ngoài ra xe có khoang hành  lý rộng rãi, thao tác mở cốp xe cũng rất đơn giản chỉ với một nút bấm. Không chỉ dừng lại ở đây, cảm giác lái cùa Toyota Altis cũng được nhiều đánh giá là khá tốt, đặc biệt là khả năng cách âm, giảm tiếng ồn tương đối tốt. Việc áp dụng nguyên lý khí động học và trang bị  hộp số vô cấp tự động CVT nhằm mục đích tăng khả năng vận hành, sang số êm ái và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho Toyota Altis. Để giúp cho bạn dễ dàng đưa ra quyết định trong việc chọn mau xe Toyota Altis hay Honda Civic thì OtoS xin phép gửi đến bạn bảng giá bán xe Toyota Altis được cập nhật mới nhất như sau:

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng

2.Xe ôtô Honda Civic – một lựa chọn hàng đầu cho những aimua xe ôtô lần đầu


Honda Civic là đố thủ cạnh tranh trực tiếp và mạnh nhất của Toyota Altis ở thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam. So với Toyota Altis thì người anh em cùng quê hươgn này có kiểu dáng hiện đại hơn. Phong cách thiết kế ngoại thất của Honda Civic có những đường nét đậm chất thể thao, mạnh mẽ và có chút sắc sảo hơn Altis.

Nếu điểm mạnh của về mặt động cơ của Toyota Altis nằm ở khả năng vận hành bền bỉ thì ở Civic lại là khả năng giảm xóc cực định, bên cạnh đó việc trang bị động cơ i-VTEC cho Civic thế hệ mới giúp xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Cộng hưởng với chế độ Eco mode – chế độ lái xe tiết kiệm xăng và Eco Coaching – chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiện xăng chỉ bằng một nút bấm đã giúp Honda Civic ghi điểm trong lòng người dùng. Một trong những khác biệt nữa của Honda Civic với Toyota Altis chính là việc trang bị cửa sổ trời Panorama ở phiên bản động cơ 2.0L. Đây cũng là một điểm đáng suy nghĩ và ảnh hưởng đến quyết định nên mua xe Toyota Altis hay Honda Civic. Sau đây là bảng giá bán xe Honda Civic vừa được OtoS cập nhật dể bạn tiện xe và dễ dàng đưa ra quyết định trong việc nên mua xe Honda Civic hay Toyota Altis

Giá xe Honda Civic 1.8AT là 780 triệu đồng

Giá xe Honda Civic 2.0AT là 869 triệu đồng

Hy vọng với những phân tích về mặt gía cả, động cơ cũng như phong cách thiết kế nội ngoại thất của hai dòng xe trên mà OtoS vừa gửi đến các bạn sẽ giúp các bạn dễ dàng đưa ra quyết định trong việc nên mua xe Toyota Atis hay Honda Civic.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.