Nên mua xe Toyota Altis hay Mazda 2?

Xe ôtô Toyota Altis và Mazda 2 là hai lựa chọn nhận được nhiều gợi ý cho những đối tượng mua xe lần đầu với mục đích di chuyển trong khu vực thành thị cho gia đình. Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng phân vận không biết nên chọn mua xe Toyota Altis hay Mazda 2 thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

1.Xe Toyota Altis – chọn lựa thích hợp

 Rất nhiều người cho rằng xe Toyota Altis là một chọn lựa xứng đáng và phù hợp với những ai đang có nhu cầu mua xe lần đầu với một mức giá tầm trung. Đây là dòng xe hạng C tầm trung nên sẽ phù hợp với túi tiền cũng như cầu của nhiều người bởi không gian nội thất rộng rãi.
 Toyota Altis là dòng xe hợp thị hiếu của rất nhiều người ở thị trường mua bán xe ôtô Việt bởi một ngoại hìnhthanh lịch đi cùng với nội thất được thiết kế khao học, thân thiện với người dùng.
 Thế mạnh của Toyota Altis lại nằm ở phần động cơ, đây chính là điều tạo nên tên tuổi của thương hiệu xe ôtô Nhật Bản. Một động cơ có sự mạnh mẽ và độ bền bỉ cao đi cùng với với khả năng cách âm tiếng ồn từ bên ngoài và động cơ vọng lên tươgn đối tốt.
 Sau đây là bảng giá bán xe Toyota Altis mới nhất vừa được OtoS cập nhật để các ban dễ dàng theo dõi và có cái nhìn tổng quan về Altis.
 Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng
 Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng
 Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng

2.Xe Mazda 2- đối trọng trẻ tuổi của Altis

 Mazda 2 tuy không phải đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Altis song đây sẽ là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá tầm trung. Tuy là dòng xe hạng B nhưng Mazda 2 vẫn có một không giãn rộng rãi vừa đủ, người ngồi vẫn có cảm giác thoải mái. Điều này có được là nhờ khả năng bố trí nội thất khoa học tuyệt vời của các kỹ sư đến từ thương hiệu xe ôtô Mazda.
 Không chỉ có thế vẻ ngoài của Mazda 2 thu hút được ánh nhìn của nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Áp dụng triệt để ngôn ngữ KODO khi thiết kế ngoại thất đã tạo cho Mazda 2 một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn rất quyến rũ vởi những đường gân dập nổi khắp thân xe.
 Thật là thiếu sót khi không cung cấp bảng giá bán xe Mazda 2 để các bạn có thể so sánh và dễ dàng đưa ra quyết định trong việc quyết định nên mua xe Toyota Altis hay Mazda 2.
 Giá xe Mazda 2 sedan 1.5L là 594 triệu đồng
 Giá xe Mazda 2 hatchback 1.5L là 654 triệu đồng
 Hy vọng với những phân tích và thông tin mà OtoS vừa cung cấp về hai dòng xe trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và có thể đưa ra quyết định nên mua xe Toyota Altis hay Mazda 2.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.