Chọn mua xe Toyota Atis hay xe Honda Civic?


Xe ôtô Toyota Corolla Altis và Honda Civic là hai trong nhiều lựa chọn của những người mua xe lần đầu chọn mua. Song nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mua xe Toyota Atis hay  xe Honda Civic sao cho phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của mình nhất, OtoS sẽ cùng bạn phân tích để bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

1.Xe ôtô Honda Civic- lựa chọn sáng suốt khi mua xe lần đầu


Xe Honda Civic là dòng xe có mức giá tầm trung của  phân khúc xe hạng C. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều người khi mua xe, đặc biệt là với những ai lần đầu mua xe ôtô. Và OtoS cho rằng việc chọn mua xe Honda Civic hoàn toàn là một lựa chọn sáng suốt. Honda mang phong cách thiết kế hiện đại với những  đường nét thể thao và có phần sắc nét lên dòng xe Civic phiên bản mới. Điều này hoàn toàn thich hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động mà thương hiệu xe ôtô từ Nhật Bản hướng đến.

Phần động cơ của Honda Civic được trang bị động cơ i-VTEC không chỉ tăng khả năng vận hành bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho xe mà còn góp phần không nhỏ trong việc giảm mức nhiên liệu khi tiêu thụ nhiên liệu của xe. Đồng thời xe có khả năng giảm xóc khá tốt khi đi qua những đoạn đường gồ ghề, bạn và cả những gnười ngời bên trong xe sẽ vẫn thấy thoải mái khi di chuyển.

Cộng hưởng với những điều trên chính là tính năng Eco mode –chế độ lái xe tiết kiệm xăng và Eco Coaching – chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiện nhiên liệu. Bạn chỉ cần bấm một nút bấm là xe sẽ tự động kích hoạt chế độ này cho bạn, nếu đèn báo có màu xanh tức là xe của bạn đang ở chế độ tiết kiệm nhiên liệu, nếu đèn vàng thì ngược lại. Rất dễ phải không?

Dưới đây là bảng giá bán xe Honda Civic mà Otos vừa mới cập nhật để các bạn tiện theo dõi

Giá xe Honda Civic 1.8AT là 780 triệu đồng

Giá xe Honda Civic 2.0AT là 869 triệu đồng

Nếu chỉ nói về Honda Civic thì chưa đủ để giúp các bạn đưa ra câu trả lời cho vấn đề chọn mua xe Toyota Altis hay Honda Civic phải không. Sau đây là những ý kiến nhận định của dòng xe Toyota Altis

2.Xe Toyota Altis – sự lựa chọn an toàn đến từ thương hiệu


Xe Toyota Altis cũng là dòng xe chung phân khúc hạng C và cùng có mức giá tầm trung như Honda Civic. Song lý do khiến nhiều người chọn mua xe Toyota Altis lại nằm ở vấn đề thương hiệu Toyota của Nhật Bản đã xây dựng một đế chế vững chắc ở thị trường mua bán xe ôtô. Độ bền bỉ của xe cũng như động cơ và mức độ giữ giá tốt chính là hai điểm cộng cực lớn của dòng xe Toyota nói chung và xe Toyota Altis nói riêng.

Kiều dáng ngoại thất của Toyota Altis mang phong cách thanh lịch và hiện đại. Nội thất của Altis chính là điểm khác biệt so với Honda Civic. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nội thất của Altis vì sự tinh tế và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ mà Toyota mang lại cho người dùng. Dưới đây là bảng giá xe Toyota Altis mà Otos mới cập nhật để bạn tiện so sánh với xe Honda Civic.

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng

Hy vọng với những nhận định mà Otos vừa mới che sẻ sẽ góp phần trong việc dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua xe Toyota Altis hay Honda Civic của bạn.




Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.