Nên mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V?

Hai dòng xe đến từ Nhật Bản là Toyota Camry và Honda CR-V là hai dòng xe được nhiều người dùng ở thị trường mua bán xe ôtô Việt ưa chuộng. Nếu bạn đang chung phân vân rằng có hơn 1 tỉ đồng thì nên mua Toyota Camry hay Honda CR-V, vậy OtoS mời bạn cũng chúng tôi tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

1.Chọn mua xe Toyota Camry– quyết định mang tên niềm tin

Toyota Camry là lựa chọn của số đông nhiều người khi muốn mua xe ôtô với tầm giá khoảng 1 tỉ đồng. Lựa chọn này có được chính là nhờ niềm tin vào chất lượng xe Toyota Nhật Bản, hơn nữa chất lượng của xe hạng D với sự tiện nghi và thoải mái được ưu tiên hàng đầu.
Sự trang trọng, bề thế chính là những mỹ từ đầu tiên thường được nhiều người đánh giá ngoại hình của Toyota Camry. Phần nội thất chính là điểm mạnh của dòng xe hạng D nói chung và xe Toyota Camry nói riêng, đặc biệt là hàng ghế sau, hàng ghế dành cho chủ nhân. Có rất nhiều trang bị tiện nghi để tăng sự thoải mái lên mức tối đa  với những tính năng như massage với ghế da cao cấp, điều hòa hai chiều…
Một yếu tố rất Việt Nam làm ảnh hưởng đến quyết định mua xe Toyota Camry chính là độ bền bỉ của động cơ và khả năng giữ giá của Camry được đánh giá là rất tốt.
OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Toyota Camry mới nhất để các bạn có cái nhìn tổng thể về Camry cũng như hỗ trợ trong việc đưa ra quyết định trong việc nên mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V.
Giá bán xe Toyota Camry 2.0 E là 1,122 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5G là 1,263 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5 Q là 1,414 tỉ đồng

2.Chọn mua xe Honda CR-V – lựa chọn của sự tiện dụng.

Một trong những lựa chọn mà OtoS tin rằng rất đáng mua trong tầm giá khoảng 1 tỉ đồng. Honda CR-V là dòng xe SUV với mức giá tầm trung. Chính vì thế nên xe có thể di chuyển trên nhiều dạng địa hình, cộng với sự tiện nghi mà Honda CR-V đem lại.
Một phong cách thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn có sự trau chuốt đầy tinh tế và uy lực ở phần đầu xe thể hiện rõ sự sang trọng đã giúp một phần không nhỏ trong viếc Honda CR-V là một trong những dòng xe bán chạy nhất phân khúc.
Động cơ bền bỉ, mạnh mẽ nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda CR-V cũng rất đáng nể. Điều này có được là nhờ chế độ Econ mode chỉ bằng một nút bấm, hệ thống sẽ tự điều chỉnh hệ thống điều hòa động cơ để giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu.
Dưới đây là bảng giá bán xe Honda CR-V mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để các bạn tiện theo dõi và có cái nhìn tổng thể trong việc nên mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V.
Giá xe Honda CR-V 2.0AT là 1,008 tỉ đồng
Giá xe Honda CR-V 2.4 AT là 1,158 tỉ đồng
Giá xe Honda  CR-V 2.4 AT TG là 1,178 tỉ đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.