Mua xe Mazda 6 hay Mazda CX-5 hợp lý hơn?

OtoS nhận được khá nhiều thắc mắc của bạn đọc về việc chọn mua xe, trong đó có việc mua xe Mazda 6 hay Mazda CX-5 hợp lý hơn. Nếu bạn cũng có chung phân vân thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu và chọn ra câu trả lời phù hợp nhất.

1.Chọn mua xe Mazda CX-5 – chọn mua sự tiện nghi


Mazda CX-5 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có sự tiện nghi và tiện dụng khi mua xe. Mazda CX-5 hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng, mẫu mã đến sự tiện nghi và tiện dụng.
Đầu tiên, với sự thừa hưởng chất lượng của dòng xe Nhật, đặc biệt là công nghệ SkyActiv độc quyền ở các dòng xe Mazda  đã giúp Mazda CX-5 nằm ở một vị trí khác so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Không chỉ có sự mạnh mẽ và bền bỉ đặc trưng của dòng xe Nhật mà mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Mazda CX-5 cũng ở mức rất ấn tượng.
Hiện đại và thoải mái chính là hai yếu tố dễ cảm nhận nhất khi các bạn trải nghiệm trong khoang lái của Mazda CX-5. Một điểm tạo sự khác biệt của CX-5 so với các dòng xe Nhật khác chính là sự đơn giản của các nút bấm, thay vào đó là hệ thống Mazda Connect giúp bạn giải trí cũng như dễ dàng thao tác các tiện ích được trang bị mà không bị phân tán trong lúc lái xe.
Thêm một điểm công cho Mazda CX05 là được trang bị cửa sổ trời để tạo sự thông thoáng và thoải mái hơn cho người ngồi trong xe.
Một phần không thể bỏ qua để các bạn có đầy đủ thông tin về dòng xe Mazda CX-5 chính là giá bán xe Mazda CX-5 mới nhất vừa được OtoS cập nhật. Các bạn theo dõi ở bên dưới để dễ dàng đưa ra quyết định nên mua xe Mazda 6 hay Mazda CX-5 thì hợp lý hơn.
Giá bán xe Mazda CX5 AT 2WD 2.0L Facelift là 1tỉ 39 triệu đồng
Giá bán xe Mazda CX5 AT 2WD 2.5L Facelift là 1tỉ 69 triệu đồng
Giá bán xe Mazda CX5 AT AWD 2.5L Facelift là 1tỉ 98 triệu đồng

2.Chọn mua xe Mazda 6 – chọn mua dung hòa của tiện nghi và nét đẹp hiện đại


Mazda 6 gần như là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai vừa thích sự mạnh mẽ mà vẫn muốn có một chiếc xe đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Việc áp dụng ngôn ngữ KODO đặc trưng của thương hiệu xe Mazda từ Nhật đã giúp cho Mazda 6 có một nét đẹp tổng hòa của phong cách thể thao nhưng vẫn giữ được đẳng cấp của và sự tinh tế, sang trọng của dòng xe hạng D.
Bên cạnh đó hiẹu suất và mức độ tiết kiệm nhiên liệu của Mazda 6 cũng rất tốt nhờ việc áp dụng công nghệ SkyActiv vào những bộ phận như động cơ, hộp số, hệ thống treo và cả khung gầm.
Điểm mới của phiên bản Mazda 6 2016 nằm ở lưới tản nhiện 5 điểm được cách điệu từ hỉnh ảnh cánh chim gợi nên sự tốc độ cũng như cảm hứng của sức sống căng tràn. Một nét đẹp rất mới nhưng không làm mất đi sự hiện đạivà sang trọng của xe sedan hạng D.
Để các bạn có cái nhìn đầy đủ về Mazda 6 cũng như dệ dàng so sánh hai dòng xe này, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Mazda 6 mới nhất để các bạnt ham khảo và có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi Mua xe Mazda 6 hay Mazda CX-5 hợp lý hơn.
Giá bán xe Mazda 6 2.0AT là 965 triệu đồng
Giá bán xe Mazda 6 2.5AT là 1 tỉ 119 triệu đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.