Chọn mua xe Kia Rondo hay mua Toyota Innova.

Rất nhiều bạn đọc gửi câu hỏi về cho OtoS tư vấn là nên chọn mua xe Kia Rondo hay mua Toyota Innova. Nếu bạn cũng đang có chugn thắc mắc trên thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu và chọn ra câu trả lời phù hợp nhất với tài chính cũng như nhu cầu của bạn.

1.Mua xe Kia Rondo – lựa chọn cân bằng của vẻ đẹp và tính năng


Kia Rondo là một trong những lựa chọn hợp lý cho những ai muốn mua một chiếc xe gia đình để di chuyển trong khu vực thành thị hay thỉnh thoảng đi du lịch ngắn ngày cùng bạn bè, người thân.
Nếu bạn là người duy mỹ thì Kia Rondo hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này. Với thiết kế ngoạit hất có kiểu dáng sang trọng của châu Âu đi cùng với những đường dập nổi mạnh mẻ, sắc nét ở dọc thân xe đã giúp cho Kia Rondo ghi điểm từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó với mâm xe được đúc từ hợp kim nhôm 17inch làm tăng tính thể thao hơn nhờ vành dược sơn màu đen mờ.
Nội thất của Kia Rondo tương đối hiện đại và thoải mái, một điểm công lớn chính là việc trang bị cửa sổ trời Panorama giúp những người bên trong xe Kai Rondo có cảm giác thông thoáng dễ chịu kể cả  khi di chuyển trong quãng đường xa. Những chi tiết bên trong khoang lái được bố trí và sắp xếp tươgn đối khoa học, điểm nhấn chính là chiếc vô lăng bọc da được trang bị chế độ ga tự động và nút điều khiển âm thanh. Một chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng chính là việc sử dụng gường chiếu hậu chống chói ECM giúp cảm thiện tầm nhìn tốt hơn khi lái xe Kia rondo vào ban đêm.
Nếu chọn mua Kia Rondo bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về mặt động cơ. Đó là động cơ Diesel 1.7L với công suất tối đa là 131 mã lực khi ở vòng tua 4000rpm hay động cơ 2.0L với công suất tối đa khi ở vòng tua 6500rpm là 150mã lực.
Sau đây là bảng giá bán xe Kia rondo mới nhất để các bạn theo dõi và có sở trong việc so sánh và quyết định nên chọn mau xe Kia rondo hay mua Toyota Innova.
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DMT là 723 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DAT là 732 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GAT là 690 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GATH là 794 triệu đồng

2.Mua xe Toyota Innova – sự lựa chọn cân bằng của độ bền và tiện nghi

Toyota Innova gần như là lựa chọn tốt của những ai muốn mua xe 7 chỗ cho gai đình và đi du lịch đổi giá trong vài ngày. Việc thừa kế truyền thống từ xe Toyota của Nhật Bản và phân khúc MPV tầm trung có quá ít đối thủ cạnh tranh nên người dùng thường xuyên chọn mua xe Toyota Innova.
Dù có những cải tiến trong việc thiết kế ngoại thất như  đèn pha sắc nét, đèn sau màu sắc hơn hay thanh nẹp trang trí biển số được mạ crôm tạo sự mạnh mẽ nhưng Toyota Innova vẫn giữ nét sang trọng vốn có.
Rất nhiều người dùng đánh giá nội thất của Toyota Innova là sang trọng và tiện nghi có nhiều tính năng hiện đại và các chi tiết được bọc da và ốp gỗ rất tinh xảo.
Sở hữu động cơ xăng 2.0L giúp tăng hiệu suất vận hành đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như bảo vệ mọi trường cũng được đánh giá cao
Sau đây là giá bán xe Toyota Innova mới nhất để bạn có cái nhỉn toàn diện cũng như dễ dàng so sánh 2 dòng xe và đưa ra quyết định chọn mua xe Kia Rondo hay mua Toyota Innova.
Giá bán xe Toyota Innova E là 758 triệu đồng
Giá bán xe Toyota Innova G là 798 triệu đồng
Giá bán xe Toyota Innova V là 867 triệu đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.