Mua xe Honda CR-V 2015 nên hay không?

Honda CR-V là một trong những lựa chọn nhận được nhiều gợi ý cua những ai đang muốn mua xe có mức độ tiện nghi và sự tiện dụng cao. Nếu bạn cũng phân vân mua xe Honda CR-V 2015 nên hay không, thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thỏa đáng.


Honda CR-V là chiếc xe như thế nào?


Đầu tiên OtoS cho rằng việc bạn chọn mua Honda CR-V 2015 là một lựa chọn sáng suốt cho những bạn đang có nhu cầu mua xe SUV 5 chỗ. Honda CR-V là sự tổ hợp của các yếu tố của vẻ đẹp hoại hình, sự tiện gnhi của sang trọng và cả mức độ tiện dụng và thích nghi với môi trường Việt Nam.
Honda CR-V có phong cách thiết kế mạnh mẽ, trau chuốt, tinh tế và đầy uy lực và sang trọng của dòng xe có mức giá cả tỉ đồng.  Được trang bị đèn pha tự động bật tắt cùng với dải đèn Led ban ngày có thiết kế sắc sảo, Honda CR-V mang hơi hướng của những dòng xe thể thao. Không chỉ có thế,  thân xe có những đường dập nổi sắc sáo đập chất thể thao nhưng vẫn rất đĩnh đạc và cuốn hút.
Tiện nghi và thoải mái là những tính từ dùng để miêu tả về nội thất của CR-V ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Trên vô-lăng của Honda CR-V có tích hợp cả  lẫy chuyển số tạo cảm giác lái thể thao vô cùng phấn khích.
Cùng với hệ thống hiển thị thông minh i-MID kết hợp với màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ người lái tối đa trong việc tận hưởng những tiện nghi được trang bị trong xe mà không giảm sự tập trung khi đang lái xe Honda CR-V.
Không chỉ chú trọng vào ngoại hình, sự tiện nghi của nội thất và sức mạnh động cơ, Honda CR-V còn trang bị chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu nhờ chế độ Ecomode chỉ bằng một nút bấm. Khi bạn kích hoạt chế độ  này thì xe sẽ tữ động điều chỉnh hệ thống điều hòa, động cơ để giảm tiêu hao nhiên liệu. Vô cùng đơn giản đúng không các bạn? Honda CR-V còn có khoang hành lý rộng bật nhất phân khúc, các bạn có thể yênt âm chất hành lý cho những chuyến đi chơi xa mà không cần lo lắng gì thêm.
Honda CR-v trang bị khá đầy đủ tiện nghi an toàn để đảm bảo cũng như đam lại sự an yên ở mức tối đa cho người lái lẫn người ngồi trên xe. Ngoài những tiện ích an toàn cơ bản, xe còn trang bị thêm thệ thống cân bằng điện tử VSA giúp kiểm soát xe khi thay đổi hướng đột ngột cũng như trang bị 6 túi khí.

Có nên mua xe Honda CR-V 2015 hay không?


Sau đây là bảng giá bán xe Honda CR-V 2015 mà OtoS mới cập nhật để các bạn dễ dàng theo dõi cũng như đưa ra quyết định mua xe Honda CR-V nên hay không.
Giá bán xe Honda CR-V 2015 2.0AT là 1,008 tỉ đồng
Giá bán xe Honda CR-V 2015 2.4 AT là 1,158 tỉ đồng
Giá bán xe Honda  CR-V 2015 2.4 AT TG là 1,178 tỉ đồng.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.