Tư vấn mua xe 7 chỗ Hyundai Santafe

Thuộc dòng xe thể thao SUV đa dụng 7 chỗ, Santafe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ gia đình đến cơ quan. Những chiếc Santa Fe đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam vẫn giữ chất lượng tốt dù thời gian sử dụng khá lâu. 

Santafe là mẫu xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như màn hình LCD, gương chiếu hậu chỉnh điện, camera hỗ trợ cảm biến lùi, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, vô lăng tích hợp nút bấm, hệ thống giải trí kết nối iPod/MP3/AUX. Đáng chú ý hơn, Santa Fe còn có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít/100 km. Yếu tố này rất cần thiết để tiết kiệm chi phí cho những người mua xe cũ.

Bên cạnh đó, Hyundai SantaFe có thiết kế nội thất 5+2 chỗ ngồi. Nội thất của phiên bản lắp ráp trong nước này đã được hoàn thiện hơn trong thiết kế. Santafe 7 chỗ lấy cụm điều khiển làm trung tâm và được phân bố khá cân đối. Xe sử dụng chất liệu nhựa cứng và da cao cấp lấy gam màu tối làm chủ đạo. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian của dòng SUV và sự sang trọng như một chiếc sedan.

Với khoang hành lý rộng cùng thể tích lên đến 534 lít. Bạn có thể gập hàng ghế phía sau để đựng thêm nhiều hành lý mà vẫn đảm bảo không gian nội thất rộng rãi của xe. Ghế SantaFe khá tiện nghi, một ngăn nhỏ trên tựa tay trung tâm mang đến cho bạn không gian để đựng những đồ dùng cá nhân hoặc một ít tiền mặt để trả phí đường bộ khi đi ở đường cao tốc.


Về động cơ, xe có công suất cực đại 176 ps / 6,000 rpm. Mô men xoắn cực đại 23.1 kg•m / 3,750 rpm. Động cơ xăng 2.4 lít cho công suất cực đại 176 ps tại 6,000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 23.1 kg•m tại 3,750 vòng/phút. Với sự cải tiến về động cơ giúp Santa Fe vận hành tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hộp số tự động 6 cấp của Santa Fe cải tiến khả năng tăng tốc, cho người lái sự phấn khích khi trải nghiệm.

Đến với Santafe, những khách hàng yêu thích công nghệ sẽ chắc chắn sẽ không thất vọng với một loạt các trang bị an toàn trên chiếc SUV 7 chỗ như camera giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo làn đường. Kiểm soát hành trình thích ứng với phanh tự động, cảnh bảo khởi hành làn đường và hệ thống camera 360 độ là các tùy chọn khác trên xe.


Ngoài ra, những chiếc Santa Fe mới còn được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay, bao gồm hệ thống camera đa góc, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo đi sai làn được, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu sáng… Tuy nhiên một vài điểm khiến Santafe yếu thế trước các đối thủ cạnh tranh như Chevrolet Traverse, Honda Pilot, Mazda CX-9 hay Toyota Highlander chính là hàng ghế thứ 3 nhỏ hẹp và khả năng vận chuyển hàng hóa ở mức thấp.

Thị trường ô tô Việt ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều dòng xe có thiết kế hiện đại, thông minh, tiết kiệm nhiên liệu. Việc dành một khoảng tiền lớn đầu tư mua một chiếc xe ô tô luôn khiến nhiều người phải cân nhắc kỹ càng. Sở hữu một chiếc xe ô tô Hyundai 7 chỗ, bạn sẽ không còn phải lo ngại cho những lần di chuyển xa, những chuyến công tác dài ngày hay những kỳ nghĩ dưỡng, du lịch của gia đình.


Với nguồn ngân sách 700 triệu, những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có một quyết định sáng suốt để sở hữu một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.