Nên mua xe Ford Focus hay Honda Civic?


Hai dòng xe Ford Focus và Honda Civic hiện đang là những sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu mua xe lần đầu. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc là nên mua xe Ford Focus hay Honda Civic, thì OtoS sẽ cũng bạn tìm hiểu câu trả lời thỏa đáng nhất.

1.Xe Ford Focus – dòng xe mang đậm chất Mỹ


Ford Focus là một cái tên nổi bật ở phân khúc xe hạng C giá tầm trung ở thị trường mua bán ôtô Việt Nam. Nếu bạn chọn lựa mua xe Ford Focus thì đây là một lựa chọn thông minh. Đặc biệt với những ai thích vẻ ngoài mạnh mẽ, hơi cơ bắp và bề thế của những chiếc xe Mỹ.

Một điểm mới rất nổi bật của Focus phiên bản mới chính là lưới tản nhiệt chủ động đóng mở, làm giảm lực cản khí động học đến 6%, góp phần không nhỏ vào việc tiết kiệm nhiên liệu.

Ưu thế động cơ Ecoboost 1.5L sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm về độ mạnh mẽ và bền bỉ của Ford Focus. Bên cạnh đó Ford còn trag bị hệ thống trợ lực lái điện, điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát tay lái một cách chuẩn xác và nhẹ nhàng.

Không chỉ dừng lại ở đây việc trang bị hệ thống khời hành ngang dốc  thường chỉ xuất hiện ở các dòng xe sang đã giúp Ford Focus nằm ở một vị thế khác so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Để giúp bạn dễ dàng tìm đượccâu trả lời cho câu hỏi nên mua xe Ford Focus hay Honda Civic, OtoS gừi đến các bạn bảng giá bán xe Ford Focus mới nhất.

Ford Focus 1.6L 4 cửa AT có giá 799 triệu đồng

Ford Focus 1.6L 5 cửa AT có giá 799 triệu đồng

Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT có giá 899 triệu đồng

Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost có giá 899 triệu đồng

2. Xe Honda Civic –niềm tin của thương hiệu Nhật Bản


Honda Civic cũng là một đối thủ đáng gờm của Ford Focus trong cùng phân khúc mức giá tầm trung của xe hạng C. Với thương hiệu xe Nhật, Honda Civic đã đượ thừa hưởng một đế chế khá vững chắc về niềm tin của chất lượng

Về mặt ngoại hình của Honda Civic so với Ford Focus thì tương đối khác nhau, Honda Civic mang vẻ đẹp thanh thoát và hiền dịu hơn.

Điểm nổi trội nhất của Honda Civic so với các đối thủ trong cùng phân khúc nói chung và với Ford Focus chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Điều này có được là nhờ chế độ lái tiết kiệm Eco mode và chế độ hướng dẫn lái tiết kiệm Eco Coaching.

Một phần không thể thiếu trong việc so sánh và đưa ra quyết định trong việc nên mua xe Ford Focus hay Honda Civic, OtoS sẽ gửi đến bạn bảng giá bán xe Honda Civic mới nhất.

Giá xe Honda Civic 1.8AT là 780 triệu đồng

Giá xe Honda Civic 2.0AT là 869 triệu đồng

Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe Ford Focus hay Honda Civic chưa? Nếu còn bất cứ thắc mắc hay cần chia sẻ về việc mau bán xe ôtô thì có thể liên hệ với OtoS qua hotline 0902 871 699.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.