Honda Civic xe hơi dã ngoại của năm

Đánh bại một số ứng cử viên sáng giá khác như Chevrolet MalibuMazda MX-5. Honda Civic trở thành “Xe du lịch của năm tại Bắc Mỹ”

Đúng như truyền thống, lễ trao giải “Xe của năm tại Bắc Mỹ” đã được tổ chức trong triển lãm Detroit 2016 hiện đang diễn ra tại Mỹ. Với danh hiệu này, Honda Civic đã Ngay sau khi ra mắt, Honda Civic thế hệ mới đã trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng cư dân mạng, trong đó, người khen nhiều mà kẻ chê cũng không ít.

Honda Civic 2016

Ngoài thiết kế ngoại thất gần như lột xác, Honda Civic 2016 còn đi kèm không gian nội thất với những chất liệu cao cấp hơn. Bản thân thiết kế nội thất của Honda Civic 2016 cũng thân thiện với người dùng hơn.

Bên dưới nắp capô của Honda Civic thế hệ mới là 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 lb-ft dành cho Honda Civic 2016 bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, các bản cao cấp hơn có thể dùng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 162 lb-ft.

Theo autopro
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.