E-Golf sắp được Volkswagen trang bị công nghệ khủng

Tại thềm sự kiến CES2016 tới đây Volkswagen sẽ mang đến  công nghệ giải trí thế hệ mới với cảm ứng E-Golf giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Hệ thống công nghệ cảm ứng mới này có tới 4 nút chạm cảm ứng được thiết kế trước mặt người lái (Menu, Home, Car, App) và một nút xoay. Đúng như kỳ vọng, công nghệ giải trí tích hợp cả Android Auto, Apple CarPlay và MirrorLink. Khi điện thoại di động có thông báo mới, thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình và có thể được đọc to lên theo yêu cầu của người lái.


Mẫu xe cũng được trang bị cổng kết nối không dây, nhờ vào hệ thống sạc điện tích hợp ngay ở khay đựng điện thoại di động, điện thoại vừa có thể sạc vừa có thể kết nối không dây, ở cả ghế hành khách phía sau và thông qua tay vịn. Cổng USB Type C mới cho phép người lái truyền dữ liệu tốc độ cao bằng USB. Người lái cũng có thể giao tiếp với hành khách ghế sau tốt hơn nhờ hệ thống khuếch đại âm thanh điện tử, hệ thống sử dụng một microphone rảnh tay kết hợp với các loa nhỏ phía sau.

Một tính năng khác được tìm thấy trên e-Golf là VM Media Control, thứ được mệnh danh là “hệ thống giải trí dành cho ghế hành khách của tương lai”. VM Media Control là ứng dụng trao cho hành khách quyền kiểm soát hầu như tất cả các tính năng giải trí trên xe thông qua một máy tính bảng và kết nối Wi-Fi hostpot, cho phép hành khách điều khển những chức năng khác nhau từ radio, các phương tiện truyền thông cho tới việc điều hướng.

Tài xế cũng có thể lưu trữ các thiết lập cá nhân trong một tài khoản người dùng trên icloud, thông qua Personalization 2.0, sử dụng ID Volkswagen Car-Net. Tính năng này cho phép người lái có thể tải lên các thiết lập có sẵn từ một xe khác.

E-Golf Touch mới của VM là một chiếc xe không khí thải, tiếp bước đàn anh Golf R Touch đã được ra mắt vào năm ngoái trong cùng sự kiện.

Việt Hải ictnews (Theo Carscoops)
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.