Hyundai SantaFe mất lái đâm xe liên hoàn

Chiếc xe Hyundai SantaFe mất lái lao sang làn đường ngược chiều đâm mạnh vào 1 taxi và 2 xe máy làm 2 người bị thương nặng.

Đang di chuyển trên đường Trường Chinh, chiếc Hyundai Santa Fe bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm taxi Mai Linh và 2 xe máy.

Vào khoảng 16 giờ chiều nay, ngày 30/11/2015, trên đường Trường Chinh, hướng từ Ngã Tư Sở đi Giải Phóng, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn. Người gây ra vụ tai nạn liên hoàn là tài xế trên chiếc xe SantaFe 2014 mang biển kiểm soát 30A-264.69.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe Hyundai SantaFe 2014 đang di chuyển trên đường Trường Chinh thì bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe taxi mang biển kiểm soát 39A-336.43 của hãng Mai Linh. Không dừng ở đó, chiếc Hyundai Santa Fe còn đâm 2 chiếc xe máy khác.


Chiếc Hyundai Santa Fe tại hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả là một người đàn ông và một phụ nữ ngồi trên xe máy bị thương nặng. Sau vụ tai nạn, người đàn ông điều khiển chiếc xe Hyundai SantaFe đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân bị thương vào bệnh viện để cấp cứu.

Chiếc taxi Mai Linh bị hư hỏng nặng.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc taxi Mai Linh có 1 tài xế và 3 người khách. May mắn thay, cả 4 người ngồi trên chiếc taxi Mai Linh đều không bị thương.

Hai chiếc xe máy nằm ngổn ngang tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo nhận định của người lái taxi Mai Linh, chiếc xe ô tô huyn đai 2014 chạy ở tốc độ khoảng 45-50 km/h khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn. Cú va chạm mạnh đã khiến cả chiếc Hyundai SantaFe và taxi đều bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Hyundai SantaFe bị vỡ góc bên phải của cản va trước. Trong khi đó, chiếc taxi bị vỡ nát hốc bánh trước và đèn pha bên phải. Bản thân hai chiếc xe máy Hyundai SantaFe đâm cũng bị hư hỏng.

Vụ tai nạn khiến đường Trường Chinh bị ùn tắc.

Vụ tai nạn đã khiến đường Trường Chinh bị ùn tắc kéo dài. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tiết giao thông và điều tra sự việc.
Theo Autopro
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.