Hyundai Grand i10 - mẫu xe nhỏ thu hút thế hệ 8x và 9x

Thành viên câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam đa phần thuộc thế hệ 8x, 9x, đang làm các công việc như lập trình game, kỹ sư phần mềm hay kinh doanh.

Ngày 31/5, 22 chiếc Hyundai Grand i10 của thành viên câu lạc bộ Grand i10 Việt Nam (GRC) đã có buổi offline đầu tiên ở Ba Vì (Hà Nội). Là một câu lạc bộ còn non trẻ, mới thành lập ngày 22/11/2014, GRC quy tụ những người hầu hết thuộc thế hệ 8x, 9x. Người nhiều tuổi nhất sinh năm 1975, trong khi thành viên ít tuổi nhất sinh năm 1993.

hyundai-grand-i10-thu-hut-gioi-tre-1

Theo chia sẻ của anh Lê Mạnh Hùng (sinh năm 1989) - Chủ tịch GRC, hiện nay trên toàn quốc, câu lạc bộ có hơn 1.700 thành viên, trong đó số người sinh hoạt thường xuyên là 800 người. Nhóm ở Hà Nội thỉnh thoảng tổ chức offline vào cuối tuần với số lượng khoảng 20 xe. Công việc của các thành viên khá đa dạng, bao gồm lập trình game, kỹ sư phần mềm, cán bộ công chức, dân kinh doanh.

Trong CLB, khoảng 70% thành viên dùng phiên bản số tự động, còn lại sử dụng số sàn. Hầu hết xe của các thành viên đều là xe nguyên bản, do đồ chơi dành cho model này khá ít. Một số xe được độ dàn loa, gắn thêm màn hình, camera lùi. Chưa có xe nào độ bodykit. 

hyundai-grand-i10-thu-hut-gioi-tre-2

Khác với những câu lạc bộ như Ranger Việt Nam hay Mazda CX-5, bên cạnh tuổi đời trẻ, đa phần thành viên GRC là người lần đầu sở hữu ôtô. Kinh nghiệm lái xe, đặc biệt là việc di chuyển trên các cung đường đồi núi vì thế chưa nhiều. Tại buổi gặp gỡ ở Ba Vì, với sự tham gia của quản trị viên diễn đàn Otofun, các thành viên đã được chia sẻ kinh nghiệm leo đèo, đổ đèo hạn chế rà phanh và vận hành bằng số.

Ở lần đầu tiên tụ họp, CLB Grand i10 Việt Nam tại Hà Nội có sự tham gia của 22 xe. Do đã có những buổi sinh hoạt offline từ trước nên các thành viên khá gắn kết. Ngoài trò chơi thể hiện tinh thần đồng đội, các thành viên GRC cũng đã thử nhét số lượng người nhiều nhất vào chiếc Grand i10. Theo đó, một chiếc xe nhỏ này có thể chứa được đến 14 người lớn.

hyundai-grand-i10-thu-hut-gioi-tre-3

Với nền tảng là những người trẻ nhiệt huyết và đam mê, Chủ tịch CLB Grand i10 Việt Nam - Lê Mạnh Hùng kỳ vọng, câu lạc bộ sẽ phát triển lớn mạnh trong thời gian tới. Các thành viên cũng ấp ủ một buổi gặp gỡ 3 miền tại Đà Nẵng với số lượng cả nghìn xe.

Nguồn: Zing News
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.