Chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ chiếc Aston Martin Rapide S đầu tiên Việt Nam

Mới đây, đi trên đường tôi bắt gặp một chiếc xe óng ả của thiếu nữ- Aston Martin Rapide S đầu tiên tại Việt Nam dang rửa xe.


Đây là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của Aston Martin. Rapide S là sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ của xe thể thao và thiết kế tinh tế dòng sedan. 

Là một chiếc xe có trọng lượng đạt 1.990 kg, Rapide S là chiếc xe 4 cửa được thiết kế ấn tượng đến từ nội thất và ngoại thất cũng như những tối ưu khí động học.


Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5,02 x 2,14 x1,35 (m), chiều dài cơ sở 2,99 m. 

So với thế hệ trước, Rapide S có một số điểm mới như nắp ca pô mới, cánh gió phía trước/sau làm bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt mới thay đổi ấn tượng với 8 thanh ngang mạ crôm. 

Xe được trang bị bộ la-zăng 10 chấu làm từ hợp kim mạ crôm.

Đuôi xe được thiết kế lại, nổi bật với cặp ống xả mạ crôm sáng bóng cùng logo cánh chim. 

Đèn phanh thứ 3 được lắp trên đuôi gió. Xe cũng được trang bị camera lùi.

Dưới nắp ca-pô của Rapide S là khối động cơ V12 QOHC 5.9 lít sản sinh 550 mã lực tại vòng quay 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm tại vòng quay 5.500 vòng/phút. Thời gian để xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất khoảng 4,7 giây, trước khi đạt được vận tốc tối đa 306 km/h.




Giá bán của Aston Martin Rapide S tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng gần 200.000 USD (~ 4,5 tỷ đồng). Như vậy, giá xe khi về Việt Nam sẽ ở khoảng 12,5 tỷ đồng, một con số mà chỉ có những "đại gia" mới có thể "kham" được. Hiện tại, "nữ hoàng" Rapide S đã "định cư" tại Ninh Bình.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.