Tổng doanh số bán hàng của Toyota trong tháng 11/2015 đạt 4.419 xe, tăng trưởng 1% so với tháng trước và 6% đối với cùng kỳ năm ngoái.
Theo đó, thị trường miền Bắc tiêu thụ 1.869 xe (chiếm 42%), thị trường miền Trung tiêu thụ 664 xe (chiếm 15%) và thị trường miền Nam tiêu thụ 1.886 xe (chiếm 43%). Đóng góp vào thành tích 44.935 xe từ đầu năm đến tháng 11/2015, tăng 24% (8.785 xe) so với cùng kỳ năm 2014.
Doanh số của Toyota Việt Nam tăng nhẹ trong tháng 11/2015.
Trong tháng 11, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.275 xe. Đứng đầu phân khúc phải kể đến mẫu xe Vios thế hệ 2014 với 1.257 xe được bán ra, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp sau đó là mẫu xe Toyota Camry 2.5Q với 410 xe và Toyota Corolla Altis với 387 xe được giao đến tay người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, doanh số bán của phân khúc xe thương mại đạt 2.144 xe, trong đó, dẫn đầu phân khúc vẫn là mẫu xe oto Fortuner với 877 xe và Innova với 854 xe được bán ra, chiếm lần lượt 41% và 40% doanh số của toàn phân khúc xe thương mại.
Dẫn đầu doanh số trong các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối tiếp tục là mẫu xe Hilux 2015 vừa được ra mắt vào đầu tháng 10. Sau gần 2 tháng ra mắt, đã có 442 chiếc xe Hilux mới được giao đến tay khách hàng. Các mẫu xe nhập khẩu khác cũng có doanh số bán hàng tăng trưởng ổ định, đặc biệt là mẫu xe Yaris với doanh số 231, trong khi mẫu xe “ế ẩm” FT86 bất ngờ bán được 1 chiếc trong tháng 11.
Theo Autodaily
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.