Toyota Innova 2016 sẽ được thiết kế phong cách crossover

Toyota Innova 2016 mang thiết kế thực sự đột phá với phong cách đậm chất crossover.

Toyota Innova 2016 đã phá vỡ truyền thống với thiết kế cả nội và ngoại thất mang hơi thở của dòng xe crossover. Đây là khẳng định của PT Toyota Astra Motor (TAM), công ty con của Toyota tại Indonesia.
Để nhấn mạnh hơn nữa chủ đề crossover, TAM đã thực hiện một vài thay đổi ở ngoại thất, nội thất cũng như động cơ so với bản tiền nhiệm Toyota Innova 2015. Ví dụ như bản đầu bảng Q vận hành trên bộ la-zăng hợp kim 17 inch và có nắp khoang hành lý đóng mở thông minh.

Tiếp bước những “người anh em” Hilux Revo và Fortuner 2016, Innova thế hệ mới cũng sở hữu các chế độ lái Eco và Power, cho phép người lái lựa chọn giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.


Toyota Innova 2016 sẽ mang hơi thở của dòng crossover.

Dưới nắp ca-pô, Innova 2016 trang bị động cơ 2.4L GD hoàn toàn mới, công suất 149 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 359 Nm tại 1.200 – 2.600 vòng/phút cho bản tự động 6 cấp và 342 Nm tại 1.200 – 2.800 Nm cho bản số sàn 5 cấp.

Tất cả các phiên bản của Innova 2016 đều trang bị 3 túi khí (2 túi khí trước và túi khí bảo vệ đầu gối người lái) tiêu chuẩn, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Bản đầu bảng Q có 7 túi khí, kiểm soát ổn định xe VSC, hỗ trợ leo dốc HSA và cân bằng điện tử ESP.

Những tính năng đáng chú ý khác gồm hàng ghế thứ 2 tách rời (bản đầu bảng), kiểm soát nhiệt độ tự động, điều hòa sau, toàn bộ cửa sổ chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với định vị, nhận lệnh bằng giọng nói, Bluetooth, USB, AUX-in, đèn pha LED projector và hệ thống chìa khóa thông minh.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.