Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 khai mạc sáng 9/10

Sau nhiều ngày chờ đợi thì Triễn lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015) đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội, tham dự triển lãm có 9 thương hiệu xe ô tô và 2 thương hiệu xe Mô tô.



Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 9-13/10 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ. Riêng ngày đầu tiên dành cho báo chí và khách mời với chương trình khai mạc, hội thảo cùng đêm tiệc cho khách hàng, đại diện cơ quan báo đài và báo chí. Bắt đầu từ ngày 10-13/10, triển lãm mở cửa cho công chúng tham quan với vé vào cửa giá 50.000 đồng.
Tại đây, 9 nhà nhập khẩu ôtô gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC và 2 nhà sản xuất môtô gồm Ducati và Motorrad sẽ đem tới những sản phẩm mới nhất và quan trọng nhất nhằm tạo dấu ấn cho sân chơi xe nhập khẩu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Lối vào VIMS 2015

Gian hàng BMW

Gian hàng Audi

Gian hàng Jaguar-Land Rover

Trong số đó, Audi đem tới 2 mẫu SUV mới là Q3 và Q7. BMW nổi bật với 6 Series Gran Coupe cùng sự xuất hiện của 3 Series, 7 Series mới. Euro Auto coi VIMS là nơi để hãng đánh dấu 8 năm phát triển liên tiếp tại Việt Nam. Jaguar-Land Rover Việt Nam sẽ trình làng hai mẫu xe “hot” là mui trần F-Type R 2016 cùng XE hoàn toàn mới. Hai cái tên “lạ” Luxgen từ Đài Loan và BAIC từ Trung Quốc đưa các mẫu CUV, SUV và crossover tới VIMS 2015 để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng Việt Nam. Trong khi đó, MINI đưa mẫu xe cổ từ năm 1967 và giới thiệu chiếc Cooper S 5 cửa. Porsche sẽ đem tới mẫu siêu xe 911 GT3 RS cũng các sản phẩm hàng đầu như Macan, Panamera,… Renault sẽ chọn VIMS 2015 làm “bệ phóng” cho 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Logan, Sandero Stepway và Duster.

Ông Lauren Genet - đại diện các nhà nhập khẩu ôtô - cho biết: “VIMS là nơi giới mộ điệu xe hơi có thể tiếp cận trực quan với những thông tin nóng nhất của toàn ngành. VIMS 2015 hứa hẹn sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam”.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.