Hyundai Accent 1.4 AT hay Hyundai Accent 1.4 MT

Hyundai Accent 1.4 AT Hyundai Accent 1.4 MT là hai phiên bản mới trong năm 2015 này mà hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức phân phối tại thị trường nước ta.

Hyundai Accent 1.4 AT 2015 bao gồm Accent sedan 4 cửa và Hyundai Accent 1.4 MT 5 cửa đang cạnh tranh trong lớp subcompact. Hyundai Accent là một trong những xe có không gian nội thất lớn nhất trong phân khúc này, và là một trong những xe có động cơ mạnh mẽ nhất. Đối thủ cạnh tranh của Hyundai Accent bao gồm Chevrolet Sonic, Ford Fiesta, Honda Fit, Kia Rio, Mazda 2, Nissan Versa, và Toyota Yaris.

hyundai-accent-1-4-at-hay-hyundai-accent-1-4-mt

Thiết bị tiêu chuẩn cho Hyundai Accent 1.4 AT GS và GLS bao gồm Lazang 16-in. Cửa sổ điện, khóa cửa điện, điều hòa nhiệt độ, vô lăng gật gù điều chỉnh cơ, ghế có thể điều chỉnh chiều cao để lái xe ngồi thoải mái nhất, và một ghế sau 60/40 split-gấp. Hyundai Accent cũng bao gồm một hệ thống âm thanh 6 loa với đài phát thanh vệ tinh, cổng USB, kết nối iPod, và một jack âm thanh đầu vào phụ trợ. Ngoài các tính năng này, Hyundai Accent 1.4 MT còn được trang bị kết nối Bluetooth, Lazang 16-ing, bánh xe bằng nhôm, chùm tia chiếu đèn pha, đèn LED, đèn sương mù, gương chiếu hậu chống chói, và một cánh lướt gió phía sau. Chức năng tự động cho cửa sổ của lái xe, và một trung tâm armrest trượt trên đỉnh một giao diện điều khiển lưu trữ, cũng như vật liệu nội thất được nâng cấp bao gồm một tilt-và-telescoping, vô lăng bọc da và da -wrapped chuyển núm.

Hyundai Accent 1.4 MT 2015 thế hệ thứ 7 có mặt tại thị trường Việt Nam vào Quý I/2011, bắt đầu đánh dấu một bước ngoặt mới, một cách nhìn mới về dòng xe sedan cỡ nhỏ giành cho gia đình. Với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, đầy cá tính Hyundai Accent xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho quyết định của bạn.

Tùy chọn và gói Một cửa sổ trời điện cũng có sẵn cho Hyundai Accent 1.4 AT 5 cửa, và Hyundai Accent 1.4 MT GLS có sẵn với một gói cao cấp có chứa hầu hết các thiết bị tiêu chuẩn đi kèm. Nếu không, các đại lý Hyundai sẽ cài đặt phụ kiện thêm chi phí từ một menu ngắn nâng cấp. Under the Hood A 1,6 lít động cơ 4 xi-lanh là tiêu chuẩn trong tất cả các năm 2014 Accent, tạo ra 138 mã lực. A 6 - cấp hộp số tay là tiêu chuẩn, với một hộp số tự động 6 cấp có sẵn như là một tùy chọn. Việc tự động bao gồm một hướng dẫn thay đổi tính năng Shiftronic và một hệ thống sinh thái mới được thiết kế để giúp tiết kiệm nhiên liệu. 


Nhiên liệu Kinh tế Bất kể sự lựa chọn truyền tải, Hyundai Accent 1.4 AT trả 27 mpg trong thành phố. Trên đường cao tốc, Accent với hộp số tay được 38 mpg trong khi lợi nhuận tự động 37 mpg. Đánh giá An toàn và Công nghệ Theo Cục An toàn giao thông trên Hyundai Accent 1.4 MT cao tốc quốc gia (NHTSA), năm 2014 Accent nhận được đánh giá là xe an toàn kiểm tra tổng thể của 4 sao ( trong 5 sao). Lưu ý, tuy nhiên, trong các thử nghiệm bên hông, đánh giá để bảo vệ phía sau chỗ cư ngụ là 3 sao, và bảng điều khiển cửa nội thất xảy ra thân hình nộm tai nạn nghiệm. phụ tác động hiệu quả tai nạn kiểm tra giảm sút.

Hyundai Accent 1.4 MT 2015 cũng hiển nhiên trong đánh giá thực hiện bởi Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS).Đánh giá bên hông xe là "chấp nhận được", trong khi xếp hạng đối với công tác phòng chống phía sau ảnh hưởng chấn thương, mái sức mạnh nghiền nát, và chồng chéo vừa phải bảo vệ phía trước tác động là "Tốt." Lưu ý, mặc dù, rằng trong sự chồng chéo phía trước tác động nhỏ kiểm tra Accent được một "nghèo" Đánh giá.

Hyundai không cung cấp tùy chọn liên quan đến an toàn cho Hyundai Accent 1.4 AT. Mô hình này không thể phù hợp với Blue Link viễn thông, trong đó bao gồm các tính năng như SOS khẩn cấp hỗ trợ và tự động Collision thông báo.Blue Link cũng cung cấp một vài mặt hàng hữu ích cho phụ huynh của trình điều khiển thiếu niên, như Giờ giới nghiêm Alert, Speed ​​Alert, và Geo-hàng rào ranh giới cảnh báo. Cũng không phải một Hyundai Accent 1.4 MT có thể được nâng cấp với một camera lùi. Nếu những tính năng được mong muốn, người tiêu dùng sẽ cần phải xem xét lớn hơn một chút.

Hyundai Accent 1.4 MT 2015 nâng cấp tiếp nối những thành công của phiên bản Accent 2013 nhằm chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


Những đường nét thiết kế mang phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” được khoác lên Hyundai Accent 1.4 AT 2015 mang lại vẻ bên ngoài đầy tinh tế và năng động, những đường gân dập nổi trên nắp capo và dọc thân xe mang lại vẻ trẻ trung và khỏe khoắn cho chiếc xe, cụm đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù được thiết kế sắc cạnh kết hợp tạo nên sự hài hòa đến hoàn hảo sẵn sàng chinh phục mọi ánh mắt. So với Accent 2012, phiên bản này được trang bị đèn Projector với khả năng chiếu sáng tập trung cho cả phiên bản số sàn và số tự động, ngoài ra Hyundai Accent 1.4 MT hệ thống đèn LED định vị được trang trí xung quanh mắt đèn pha tăng thêm khả năng chiếu sáng ban ngày.

Bước vào trong không gian nội thất là một cảm giác rộng rãi, thoải mái và đầy tiện nghi. Hyundai Accent 1.4 MT 2015 được đánh giá là một trong 10 mẫu xe có thiết kế đẹp nhất năm 2012 do tạp chí Ward’s AutoWorld bình chọn. Trang bị hệ thống đèn có chức năng Auto ở cả hai phiên bản số sàn và số tự động bạn sẽ không phải lo bật đèn mỗi khi trời mưa hoặc xe đi trong hầm tối. Hệ thống Hyundai Accent 1.4 AT giải trí với đầu tích hợp Radio + CD/MP3 + USB/IPOD cùng với 04 loa và 02 loa tép bên cửa.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.