Đánh giá Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu (P1)


SantaFe 2016 phiên bản máy dầu 2.2L 4WD không chỉ cuốn hút với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ mà còn gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2016, Hyundai SantaFe 2016 là một trong những phiên bản nâng cấp của mẫu SUV bán chạy nhà Hyundai. Với nhiều điểm mới đặc biệt, Hyundai SantaFe 2016 hứa hẹn sẽ tiếp tục là dòng xe bán chạy trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất

Hyundai SantaFe 2016 sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC lần lượt là 4.690 x 1.880 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm và khoảng sáng gầm 185 mm).

Thiết kế ngoại thất bắt mắt.

Thiết kế của Hyundai SanteFe 2016 vẫn tuân theo ngôn ngữ "Storm Edge" (Biên bão) của Hyundai. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha xenon projector dạng tròn cùng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ chrome được thiết kế lại mang hình dáng hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, SantaFe 2016 cũng được thay đổi thiết kế la-zăng và ống xả kép hình vuông đậm chất thể thao, kết hợp với gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cùng đèn hậu LED.

Không gian nội thất

Nội thất của SantaFe 2016 được đánh giá khá rộng rãi và thoải mái với các nút điều khiển nhằm tạo sự thuận lợi để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác. Khách hàng có 2 sự lựa chọn cho không gian nội thất gồm xám hoặc be.
 
Không gian nội thất rộng rãi.
Những trang bị tiện nghi đáng chú ý ở khoang cabin SantaFe 2016 gồm Phanh tay điện tử, cửa sổ trời panorama, hệ thống âm thanh 6 loa, dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3, chìa khóa thông minh cùng khởi động bằng nút bấm Start/Stop Engine.
 


Ngoài ra, còn phải kể đến màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường chính hãng được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam cho phép người dùng có thể cập nhật thông qua cổng USB. Với thế hệ 2016, các mẫu SantaFe phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị cốp điện điều khiển từ xa.
Chờ đón phần 2, bạn nhé!
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.