Hyundai tung ra loạt phiên bản xe độ ấn tượng

Hyundai tung ra các bản độ đầy ấn tượng cho 3 dòng xe nổi bật của hãng là Hyundai Tucson thế hệ thứ ba, Genesis Coupe và Veloster Turbo R-Spec.

Tại triển lãm xe độ SEMA 2015, Hyundai đã trình làng 6 bản độ đẹp mắt của 3 dòng sản phẩm thế mạnh khiến giới mộ xe phải trầm trồ.


Tucson thế hệ thứ ba, Genesis Coupe và Veloster Turbo R-Spec đã được Hyundai chọn là ba cái tên tham gia SEMA 2015. Qua sự hợp tác với các hãng độ lừng danh khác nhau, gian hàng của nhà sản xuất Hàn Quốc nổi bật với 3 bản độ kỳ công của Tucson, 2 bản độ của Genesis và 1 bản độ của Veloster. Tổng cộng 6 mẫu trưng bày của Hyundai tại SEMA 2015 đã khuấy động sân chơi độ xe hàng đầu thế giới.

Bắt tay với Bisimoto Engineering, Tucson được trang bị động cơ Theta II 2.4L của Hyundai và nâng cấp nhiều chi tiết liên quan, sử dụng loại nhiên liệu tổng hợp đốt cháy nhanh, một bộ tăng áp turbocharger áp suất cao của Turbonetics, nâng cấp hệ thống quản lý động cơ, nâng cấp hệ thống giải nhiệt. Các giải pháp tổng hợp giúp động cơ phát triển công suất lên tới hơn 700 mã lực.


Với bản độ JP Edition, Tucson được gắn thêm tên gọi Adventuremobile như để nói lên công năng mới của xe là một ngôi nhà di động dành cho những chuyến du lịch, khám phá vùng đất mới. Để làm được điều này, hãng độ đã bố trí thêm một lều di động trên nóc xe dành cho 2 người, đi kèm một chiếc thang tiện cho việc lên/xuống.

Bản độ cuối cùng của Tucson được qua tay các kỹ sư tại Rockstar Performance Garage. Đúng như tên gọi, xe được khoác lớp áo màu đen đậm chất rock. Từ một mẫu crossover, Tucson đã trở thành một mẫu xe offroad. Đầu xe được trang bị thêm một dải đèn LED kiểu cách. Xe được nâng cao thêm 6inch nhờ trang bị lốp Mickey Thompson MTX P3 với mâm 32inch mới cũng như giảm xóc có thể điều chỉnh độ cao từ King Shocks.


Hai bản độ Genesis Coupe cũng không kém ấn tượng. Chiếc đầu tiên mang màu trắng tinh khôi khi qua tay ARK Performance. Động cơ 3.8L V6 được nâng cấp lên 4.0L và trang bị thêm bộ tăng áp Rotrex, khiến xe đạt công suất 500 mã lực, thay vì 348 mã lực như bản tiêu chuẩn.

Trong khi đó, TJIN Edition Genesis Coupe còn có thể đạt sức kéo hơn 500 mã lực nhưng không được công bố con số cụ thể. Bản độ này được làm màu từ trong ra ngoài với các chi tiết xanh nõn chuối nổi bật.


“Chiến binh” cuối cùng mà Hyundai mang tới SEMA 2015 là Veloster Turbo R-Spec độ bởi Blood Type Racing (BTR). Toàn bộ thân xe được thay đổi tem mới, kiểu cách và đậm chất thể thao hơn. Xe cũng được bố trí thêm cánh lướt gió phía sau. Động cơ 1.6L với xy-lanh mới kèm theo bộ tăng áp Garett giúp xe đạt sức mạnh trên 500 mã lực.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.