Chiếc xe Hyundai thứ một triệu tại Nga được xuất xưởng

Chiếc xe thứ 1 triệu của hãng Hyundai tại nhà máy của hãng ở Saint-Petersburg (Nga) đã chính thức được xuất xưởng.

Mốc quan trọng đạt được sớm hơn so với kế hoạch, kể từ khi nhà máy bắt đầu hoạt động vào tháng 01/2011. Và chiếc xe ghi dấu kỷ niệm là Solaris, cái tên từng được sử dụng cho mẫu sedan Accent tại thị trường Nga.


Chiếc Hyundai thứ 1 triệu xuất xưởng tại Nga.

Trả lời báo giới, ông Choi Dong Ryeol, Tổng Giám đốc Nhà máy sản xuất xe hơi của Hyundai (HMMR) tại Nga cho biết: "Chúng tôi đã đạt được cán mốc ấn tượng khi xuất xưởng chiếc xe thứ một triệu chỉ trong vòng năm năm đầu. Đối với sản phẩm của nhà máy đã đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và trở thành thương hiệu bán hàng tốt nhất trên thị trường, chúng tôi đã đảm bảo được tiêu chuẩn về dây chuyền sản xuất ổn định và hiệu quả ".

HMMR là một trong những nhà máy sản xuất xe hơi lớn nhất của Hyundai tại Nga, với lượng sản xuất đạt 200.000 xe/năm. Nhà máy được trang bị đầy đủ máy móc công nghiệp tự động hóa hiện đại bao gồm: 185 robot và đã tạo công ăn việc làm cho khoảng 7.000 người trong khu vực. Nhà máy đạt 46 % tỷ lệ nội địa hóa với sự hợp tác từ các nhà phân phối ở địa phương.

Nói thêm về Hyundai Solaris. Xe được trang bị 2 động cơ xăng bao gồm 1.6L, công suất 107 mã lực và 1.4L, công suất 123 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và tự động 4 cấp tùy chọn.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.