Honda Civic 2016 bản thương mại sẽ có một số thay đổi

Honda Civic 2016 bản thương mại sẽ chính thức được Honda cho ra mắt vào tháng 9 tới đây và sẽ có vài sự thay đổi so với bản concept.
Theo đó, Civic 2016 sẽ có một vài thay đổi so với mẫu xe concept của mình, tuy nhiên xe vẫn giữ được vẻ sang trọng, nhưng không kém phần thể thao.

Sau khi chính thức trình làng mẫu xe concept cho xe oto Honda Civic 2016 tại triển lãm New York 2015, rất nhiều tin đồn thổi về mẫu xe này đã được lan truyền trên mạng, thậm chí, hình ảnh trên đường thử cũng được công bố.


Concept Civic 2016.

Nhiều nguồn tin cho rằng Honda Civic 1.6 mt 2016 sẽ sử dụng động cơ tăng áp mới. Theo đó, phiên bản sedan tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh VTEC, tăng áp, dung tích 1,5 lít, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 203 Nm. Trong khi đó, hai phiên bản mạnh mẽ hơn là Civic Si và Type R được trang bị động cơ động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2 lít.

Về thiết kế, phần đầu xe của xe Honda Civic 1.6 at thế hệ mới sẽ được cách tân, lấy cảm hứng từ dòng xe sang trọng Acura. Nội thất xe được bọc da sang trọng, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng, cụm đồng hồ thiết kế mới và đặc biệt là hệ thống sưởi ở hàng ghế sau.

Honda cũng không quên trang bị những tính năng an toàn tốt nhất ở phân khúc này với cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát hành trình thông minh cùng camera lùi đa góc...


Hình ảnh rò rỉ về Honda Civic 1.6 mt thế hệ mới khi đang chạy thử.

Dự kiến, Honda sẽ trình làng xe oto Honda Civic 2016 phiên bản sedan vào ngày 16/9 tới tại hai thành phố Detroit và Los Angeles, nước Mỹ. Những phiên bản còn lại sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Mức giá vẫn chưa được hãng xe nước Nhật tiết lộ.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.