4 mẫu xe tầm giá 1-2 tỷ đồng đáng mua nhất hiện nay

Hyundai Sonata, Mazda 6, Mercedes-Benz C250...là những mẫu xe trong tầm giá 1-2 tỷ đồng được quan tâm hàng đầu hiện nay.
Phân khúc xe trong tầm giá 1-2 tỷ đồng tại Việt Nam khá đa dạng và luôn khiến khách hàng phải “đau đầu” để tìm ra sự lựa chọn ưng ý.
Dưới đây là 4 cái tên khá nổi bật nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là tầng lớp doanh nhân trẻ năng động.

Hyundai Sonata: giá 999 triệu đồng

Hyundai Sonata 2.0 at sở hữu kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.855 x 1.865 x 1.475 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.805 (mm) và khoảng sáng gầm xe 135 (mm).Về ngoại hình, áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với một vẻ ngoại hình cứng cáp, ấn tượng hơn cả phiên bản trước đó. Lưới tản nhiệt hay cụm đèn pha của xe mang nhiều đường nét sắc nhọn hơn, giảm bớt số lượng các đường trên phần đầu xe.


Cụm đèn pha của Huyndai Sonata 2014 là dạng HID với khả năng tự điều chính góc chiếu và tích hợp dãy đèn LED chạy ban ngày, Hyundai còn trang bị thêm hệ thống rửa đèn pha nằm ở phía trên hốc hút gió tương tự như trên những dòng xe cao cấp. Bộ mâm đúc hợp kim với thiết kế đẹp mắt cỡ 18 inch và cụm đèn hậu dạng LED tô điểm thêm cho vẻ đẹp sắc sảo của Sonata.

Nội thất Sonata sử dụng vật liệu da cao cấp, các chi tiết như táp lô, bảng điều khiển trung tâm, nẹp cửa, cụm cần số được thiết kế hài hòa. Các tính năng thông tin giải trí hiện hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/AUX mang đến không gian giải trí chất lượng. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện về 4 hướng khác nhau. Cụm vô-lăng bọc da được trang bị những nút bấm điều chỉnh trực tiếp như nghe gọi điện thoại, kích hoạt chức năng Cruise Control, thay đổi âm lượng hay điều khiển hệ thống giải trí của xe.

Hàng ghế phía sau có rèm cửa, đèn đọc sách cá nhân cùng cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Xe được trang bị tính năng gạt chân phía dưới gầm phía sau, cốp xe sẽ mở để khách hàng cất đồ.

Tại Việt Nam, Hyundai Sonata được trang bị động cơ Nu 2.0L cho công suất 157 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mômen xoắn cực đại 200 Nm tại 4.600 vòng/phút.

Mazda 6: giá từ 983 triệu đồng

Mazda 6 sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.864 x 1.840 x 1.450 (mm). Điểm nhấn ở ngoại thất Mazda6 là lưới tản nhiệt miệng cười đặc trưng nhưng được mở rộng cùng sự kết hợp đường viền crom liền mạch với đèn đầu xe. Hốc đèn sương mù được thiết kế thể thao cùng với cản trước tạo nên một đường gân dập nổi chạy dọc về phía thân xe.


Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu dẹt và trải dài 2 bên kết hợp với thanh crom sáng bóng nối liền. Mazda đã khá chăm chút khi trang bị cho xe cụm ống xả đôi.

Trong khi đó, khoang cabin cabin của Mazda6 được bố trí đơn giản. Toàn bộ hệ thống giải trí được điều khiển bằng một đầu đọc DVD tích hợp GPS, có khả năng kết nối USB, AUX, iPod và kết nối không dây Bluetooh. Xe được trang bị hệ thống điều hoà nhiệt độ tự động 2 vùng, có cửa gió cho hàng ghế phía sau.
Vô-lăng tích hợp tuỳ chỉnh hệ thống giải trí nằm bên trái, cùng chức năng Cruise Control nằm ở bên phải. Toàn bộ cabin sử dụng màu đen làm chủ đạo với một số chi tiết ốp kim loại cùng nhựa bóng tạo điểm nhấn. Ghế ngồi với các đường chỉ may màu đỏ tạo phong cách thể thao cùng chất liệu da khá mềm mại mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Mazda6 sử dụng động cơ 2.0L, hộp số tự động 6 cấp cho công suất 153 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 200 Nm tại 4.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn có bản 2.5L công suất 185 mã lực tại 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn 250 Nm tại 3.250 vòng/phút.

Về mặt an toàn, Mazda6 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí, cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng (AFS).

Tại Việt Nam, Mazda6 có giá bán 983 triệu đồng cho bản 2.0L và 1,094 tỷ đồng cho bản 2.5L.

Mercedes-Benz C250: giá từ 1,559 tỷ đồng

Thế hệ C-Class mới của Mercedes-Benz được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 11 vừa qua với biệt danh “The mini S-Class” cho thấy sự chăm chút của hãng xe nước Đức cho sản phẩm của mình, đây được xem là chiếc sedan hạng sang đáng mua hàng đầu trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz C250 được xuất hiện với 2 phiên bản, C250 Exclusive: 1,559 tỷ đồng và C250 AMG: 1,669 tỷ đồng. Đây là 2 chiếc xe đi theo 2 phong cách khác nhau dù sử dụng chung động cơ: Exclusive thanh lịch, còn C250 AMG thể thao theo đúng chất của gói độ chính hãng AMG danh tiếng của Mercedes-Benz.


Về hình dáng, C250 cũng như C-Class nói chung kế thừa nhiều đường nét thiết kế của đàn anh S-Class, tạo nên tổng thể sang trọng. 2 chiếc xe có cùng kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.840mm. Sự khác biệt của 2 phiên bản có thể thấy ở C250 AMG được trang bị lưới tản nhiệt với hai thanh ngang trong khi ở C250 Exclusive có đến 3 thanh ngang đi cùng với viền được mạ crom nổi bật hơn. Hốc hút gió của C250 AMG là dạng lưới có kích thước lớn, còn trên C250 Exclusive lại được bố trí theo các cánh gió. C250 Exclusive có bộ mâm 17 inch đa chấu đem lại cảm giác sang trọng, C250 AMG lại dùng mâm lớn hơn cỡ 18 inch với thiết kế 5 chấu kép mang đậm dấu ấn thể thao nhà AMG.

Nội thất của C250 Exclusive sang trọng với các loại vật liệu có tông màu sáng,bắt mắt với gỗ linestructure lime màu nâu nhạt còn C250 AMG dùng gỗ Open-pore ash màu đen với phong cách thể thao. C250 AMG & Exclusive có các tiện nghi giống nhau như hệ thống định vị tích hợp trên Comand có bản đồ Việt Nam. Các ghế ngồi đều được bọc da và chỉnh điện và nhớ được đến 3 vị trí ngồi khác nhau. Xe được trang bị các tính năng cơ bản như đầu đọc CD, kết nối USB, AUX nhằm đa dạng hóa tối đa nguồn dữ liệu giải trí của người sử dụng, dàn âm thanh vòm.

Mercedes-Benz C250 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 2.0 lít cho công suất 211 mã lực tại 5500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 350Nm từ 1200 đến 4000 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 7 cấp ) và hệ truyền động cầu sau. Công nghệ an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP. Bên cạnh đó hai hệ thống mới như ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao và Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng & an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe.

Với những trang bị cùng giá bán cho C250 Exclusive: 1,559 tỷ đồng và C250 AMG: 1,669 tỷ đồng, C250 cũng như C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Audi Q5: giá 2,12 tỷ đồng

Audi Q5 là chiếc SUV cỡ trung nổi bật của hãng xe 4 vòng tròn Audi. Đây được xem là lựa chọn hợp lý nhất trong dòng SUV của Audi, bởi nó to lớn và bề thế hơn Q3 song vẫn đảm bảo tính cân đối, hài hòa về thiết kế về không gian sử dụng hơn Q7.


Audi Q5 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4628 x 1880 x 1651 (mm) cùng chiều dài cơ sở là 2.807 (mm). Ngoại hình của Q5 nổi bật với nắp ca-pô được thiết kế 3D mang đến tính thể, khung lưới tản nhiệt đơn với các thanh đứng mạ crom sáng bóng. Đèn pha được thiết kế góc cạnh, có tích hợp đèn LED. Thân xe mang vóc dáng cơ bắp mạnh mẽ và thể hình cân đối với các đường gân nổi chạy dọc thân tạo tính liền khối. Đuôi xe được thiết kế gọn gàng với kiểu thiết kế mới lạ có tích hợp LED. Tên xe Q5 được đặt ngay dưới đèn hậu phía trái, logo 4 vòng tròn đan nhau của Audi được thể hiện giữa gờ đuôi xe. Hai ống xả được bố trí đều 2 bên.

Không gian nội thất của Audi Q5 được các chuyên gia đánh giá xe đánh giá cao nhờ thiết kế thời trang cùng vật liệu cao cấp. Xe được trang bị vô-lăng 4 chấu thể thao tối màu với Logo được đắt chính giữa vô-lăng và được "bao bọc" bởi vòng tròn mạ crom sáng bóng. Vị trí các nút bấm điều khiển hệ thống nghe nhìn, điều hòa được tích hợp trên vô-lăng và cũng được bọc viền crom.
Audi Q5 có các trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng, hệ thống âm thanh audio 10 loa, kết nối điện thoại Bluetooth, đài vệ tinh và hệ thống thông tin giải trí MMI với màn hình màu hiển thị 6,5 inch.

Phiên bản Audi Q5 tại Việt Nam là bản 2.0 TFSI, trang bị động cơ 2.0L cho công suất 224 mã lực tại 4.500 – 6.200 vòng/phút cùng momen xoắn 350Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Các trang bị an toàn trên Q5 khá cao cấp, bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn như túi khí toàn thân xe, ABS, ESC,… khóa an toàn với trẻ em, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, điều chỉnh lực bám, đèn pha chỉnh tự động, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, camera phía sau, cảm biến dừng xe trước và sau, hệ thống kiểm soát điểm mù.

Theo Autodaily
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.