Hyundai Grand i10 2014 là chiếc xe bán chạy nhất trong năm 2014, chiếc xe nhỏ này thật sự là một lựa chọn tốt nếu bạn có một gia đình nhỏ và một mức lượng ổn định. Hyundai i10 2014 theo các chuyên gia đánh giá chiếc xe nhỏ này sẽ tiếp tục gây bão tại thị trường Việt Nam trong năm nay.
Trong số xe nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam, mẫu Hyundai Grand i10 2014 chiếm đa số. Năm 2014, Hyundai Thành Công nhập khẩu khoảng 12.000 chiếc i10, con số này của hai tháng đầu năm 2015 là trên 4.000 chiếc. Grand i10 2014 tại Ấn Độ có 4 phiên bản, với giá bán từ 6.400-9.500 USD. Về Việt Nam, chiếc xe này có giá 359-450 triệu đồng.
Giá bán dòng i10 nhỉnh hơn các xe khác cùng phân khúc nhưng khách hàng vẫn chấp nhận vì đây là xe nhập nguyên chiếc lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại, được nhiều hãng taxi cũng như nhiều gia đình lựa chọn.
Một nhân viên kinh doanh đại lý Hyundai Long Biên (Long Biên, Hà Nội) cho hay: "Năm ngoái, tổng chỉ tiêu bán hàng của đại lý là 1.700 xe, riêng dòng i10 đã chiếm tới 75%. Có tháng đại lý bán được gần 200 xe Hyundai Grand i10 2014. Khách hàng đánh giá rất cao dòng xe Hyundai Grand i10 2014 sản xuất tại Ấn Độ vì vừa túi tiền, đặc biệt nó có ưu thế cạnh tranh tốt cả về giá cả và chất lượng so với những loại ôtô cùng phân khúc như Kia Morning, Picanto, Spark...”.
Cũng với dòng xe Grand i10 của Hyundai sản xuất tại Ấn Độ, salon ôtô trên đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) bán rất chạy. Theo anh Tâm, chủ salon, giá cả dòng xe này hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt. Hiện nhập khẩu ôtô từ Ấn Độ về Việt Nam chịu thuế suất khoảng 68%, tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, giá của i10 cũng chỉ dao động từ 400-450 triệu đồng do giá gốc từ Ấn Độ rất rẻ. Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng Hyundai Grand i10 2014 lại có giá bán rất cạnh tranh với những mẫu xe cùng phân khúc được lắp ráp trong nước.
Giá bán dòng i10 nhỉnh hơn các xe khác cùng phân khúc nhưng khách hàng vẫn chấp nhận vì đây là xe nhập nguyên chiếc lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại, được nhiều hãng taxi cũng như nhiều gia đình lựa chọn.
Một nhân viên kinh doanh đại lý Hyundai Long Biên (Long Biên, Hà Nội) cho hay: "Năm ngoái, tổng chỉ tiêu bán hàng của đại lý là 1.700 xe, riêng dòng i10 đã chiếm tới 75%. Có tháng đại lý bán được gần 200 xe Hyundai Grand i10 2014. Khách hàng đánh giá rất cao dòng xe Hyundai Grand i10 2014 sản xuất tại Ấn Độ vì vừa túi tiền, đặc biệt nó có ưu thế cạnh tranh tốt cả về giá cả và chất lượng so với những loại ôtô cùng phân khúc như Kia Morning, Picanto, Spark...”.
Cũng với dòng xe Grand i10 của Hyundai sản xuất tại Ấn Độ, salon ôtô trên đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) bán rất chạy. Theo anh Tâm, chủ salon, giá cả dòng xe này hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt. Hiện nhập khẩu ôtô từ Ấn Độ về Việt Nam chịu thuế suất khoảng 68%, tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, giá của i10 cũng chỉ dao động từ 400-450 triệu đồng do giá gốc từ Ấn Độ rất rẻ. Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng Hyundai Grand i10 2014 lại có giá bán rất cạnh tranh với những mẫu xe cùng phân khúc được lắp ráp trong nước.
Sở dĩ xe nhập Ấn có giá rẻ vì đây là quốc gia đông dân, phần lớn người dân có thu nhập thấp, nhu cầu di chuyển ôtô tăng cao nên Chính phủ nước này có những chính sách khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư sản xuất ôtô nhỏ giá rẻ. Những năm qua, các hãng xe hàng đầu thế giới như Toyota, Honda, Hyundai, Suzuki... đã đổ vốn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất những mẫu xe cỡ nhỏ, tiện dụng và giá rẻ. Nhờ sản xuất số lượng lớn, các nhà sản xuất sớm tối ưu hóa chi phí, qua đó tăng thêm tiện ích và hướng tới xuất khẩu. Chiếc Hyundai Grand i10 2014 về Việt Nam là một ví dụ.
Anh Thắng, nhân viên kinh doanh đại lý Hyndai Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay, so với xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, các dòng xe nhập khẩu từ nhà máy Hyundai ở Ấn Độ không có sự chênh lệch về chất lượng. "Hyundai có nhiều nhà máy trên toàn cầu, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn ở các nhà máy này vẫn phải tuân theo sự kiểm tra ngặt nghèo của hãng", anh Thắng nói.
Với lợi thế cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng, Hyundai i10 2014 nhập khẩu từ Ấn Độ sẽ gây “bão” trong năm nay ở phân khúc xe nhỏ, giá bình dân tại Việt Nam
Theo Autodaily
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.