Hyundai Elantra 1.6 AT và bài đánh giá chi tiết

Hyundai Elantra 1.6 AT sẽ là phiên bản mà hôm nay mình muốn giới thiệu tới bạn đọc với chiếc xe hiện nay đang là tâm điểm quan tâm từ nhiều người dùng. Được đánh giá cao về ngoại hình và tính năng nên Hyundai Elantra 1.6 AT sẽ là một đối thủ nặng ký với dòng xe hạng bình dân đến từ Toyota.

hyundai-elantra-16-at-va-bai-danh-gia-chi-tiet

Ở phần đầu xe, Hyundai Elantra 1.6 AT 2015 được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn giúp chiếc xe thêm cá tính. Đèn sương mù được thiết kế lại tạo góc cạnh mang tới sự khỏe khoắn của một chiếc sedan. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đèn pha Project kèm đèn Led giúp chiếc xe chiếu sáng tốt và an toàn hơn, phù hợp với phong cách hiện đại. Ngoài ra, bộ vành đúc hợp kim hoàn toàn mới 17”cùng đường viền cửa mạ crom là điểm nhấn tăng thêm sự sang trọng cho Hyundai Elantra 1.6 AT.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1990 và trải qua 4 thế hệ thành công trước đó, Hyundai Elantra 1.6 AT phiên bản 2015 đã được thay đổi toàn diện với thiết kế dựa trên ngôn ngữ "Điêu khắc dòng chảy" và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai.


Hyundai Elantra 1.6 AT vẫn giữ chiều dài cơ sở 2.700 mm với kích thước tổng thể (DxRxC) là 4.550×1.775×1.435 mm. Như vậy, kích thước cản trước và sau của Elantra 1.6 AT 2015 đã được tăng thêm tổng cộng 20 mm so với bản hoàn toàn mới để tạo thêm sự năng động và thể thao.

Nội thất Hyundai Elantra 1.6 AT rộng rãi với phong cách tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Để có được điều này, phần nội thất của Elantra 2015 có nhiều thay đổi: Táp-lô được thiết kế lại nhằm mang tới sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, vị trí cửa gió trung tâm đã được dịch chuyển lên trên nhằm tăng khả năng điều hòa gió trong Hyundai Elantra 1.6 AT, màn hình 3.5 inch hiển thị đa thông tin 3 siêu sáng. Cụm điều khiển trung tâm và tùy chỉnh âm thanh, hộp sang số đều được thiết kế lại, tinh tế và hiện đại hơn.


Hyundai Elantra 1.6 AT được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản: 1.6L MT 6 cấp giá 649 triệu; 1.6L AT 6 cấp giá 709 triệu và 1.8L AT 6 cấp giá 769 triệu. Xe có 4 màu tùy chọn gồm: trắng, bạc, đen và đồng.

Hyundai Elantra 1.6 AT là một mẫu xe thành công trên thị trường thế giới, xe Elantra 2015 đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như "Chiếc xe của năm 2012" tại thị trường Bắc Mỹ, Canada, Nam Phi, "mẫu xe an toàn hàng đầu năm 2013" của Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ, hay "xe có giá trị còn lại cao nhất trong phân khúc compact" năm 2012 và 2013. 

Đây sẽ là lợi thế không nhỏ cho Hyundai Elantra 1.6 AT để chinh phục thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với việc định hình giá bán khá cao mà bỏ qua yếu tố "ăn chắc mặc bền" là ưu thế của xe Nhật thì đây là rào cản lớn nhất cho mẫu xe mới mà Hyundai Thành Công nhập về.


Cảm biến lùi được thiết kế để trợgiúp lái xe trong quá trình lùi và đỗxe, giúp lái xe đảm bảo độ an toàn, tính chính xác và dễ dàng lùi và đỗxe trong mọi tình huống.

Táp lô chiếu sáng mang lại cảm giác công nghệ sang trọng. Ánh sáng vừa phải với mắt tạo cảm giác thoải mái khi lái xe Hyundai Elantra 1.6 AT.

Không còn mất thời gian để tìm chìa khóa xe trong túi xách. Miễn là bạn có mang theo chìa khóa bên mình, Hyundai Elantra 1.6 ATcó thể dễ dàng khởi động với 1 nút bấm. Xe Hyundai ELANTRA cung cấp hệ thống kết nối tuyệt vời với hầu hết các thiết bị âm nhạc cá nhân. Thế giới âm thanh trong tầm tay. Elantra 1.6 AT nhận kết nối USB, iPod và các thiết bị phụ trợ.


Các loại hộp số được sử dụng trên Hyundai Elantra 1.6 AT đem lại chất lượng vận hành vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc. HYUNDAI cung cấp hộp số sàn 6 cấp đem lại cho Hyundai Elantra 1.6 AT sự vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và mượt mà. Thiết kế mới nhẹ, cải thiện độ bền và tiết kiệm nhiên liệu.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.