Hyundai Avane 2015 tại Việt Nam

Hyundai Avane 2015 là mẫu xe được nhiều gia đình nước ta lựa chọn làm phương tiện di chuyển bên cạnh các dòng xe giá bình dân đến từ Ford. Hyundai Avane 2015 được giới người dùng đánh giá là chiếc sedan bình dân đáng mua nhất từ năm 2014 tới nay.

hyundai-avane-2015-tai-viet-nam

Hyundai Avane 2015 không quá lạ khi được đánh giá cao như vậy. Trong bài viết này ta sẽ cùng đi tìm hiểu thêm về dòng xe này liệu có chất lượng như những lời đồn.

Nằm trong phân khúc sedan hạng trung của hãng mẫu Xe Hyundai Avane 2015 lắp ráp (CKD) của hãng mang nhiều lợi thế về giá cả cũng như trang thiết bị đi kèm nên Avante đã đứng đầu về doanh số bán ra trong và 4 năm liên tiếp kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2010 cho tới nay.

Mặc dù chưa có nhiều sự thay đổi về thiết kế lẫn công nghệ nhưng Hyundai Avante 2015 vẫn nhận được cảm tình lớn từ khía người dùng. Qua cảm nhận, khách hàng hướng đến chiếc Avante như một lựa chọn thông minh khi chiếc xe được trang bị khá đầy đủ và tính năng vận hành vượt trội so với các đối thủ trong tầm tiền này.

Hyundai Avane 2015 có ngoại thất hiện đại


Hyundai Avane 2015 tại thị trường Việt mang trên mình những đường nét mượt mà nhờ đường gờ nổi chạy dọc thân xe.

Ngoại thất xe Avante 2015 (hay còn gọi Hyundai Elantra 2015 tại thị trường nội địa) khá bắt mắt với nổi bật với đèn pha kiểu mắt đại bàng kết hợp cụm đèn LED cực ngực ngầu khi đi trong đêm vớithiết kế tinh xảo và hiện đại. Hyundai đã đi tiên phong trong việc trang bị LED trên đèn pha, cụm đèn sau và xi nhan trên gương ở phân khúc sedan hạng trung. 


Thân xe Hyundai Avane 2015 với đường gờ dập nổi chạy dọc từ lưới tản nhiệt trước về đến đèn đuôi xe. Thanh ốp crom cứng cáp và sáng bóng chạy dọc hai bên thân xe tạo điển nhấn nổi bật cho xe Avante 2015.

Đuôi xe Hyundai Avane 2015 khá cao mang lại khoang hành lý rất rộng rãi. Nét tinh tế trong thiết kế của những mẫu xe Hàn Quốc thật sự rất hợp lòng với người tiêu dùng Việt Nam từ nhưng chi tiết nhỏ như thanh crom sáng bóng vắt ngang phía trên biển số, tấm ốp nhựa tối màu nối liền 2 đèn phản quang khá hiện đại.

Hyundai Avane 2015 có nội thất tốt


Hyundai Avane 2015 dài 4.505 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.490 mm trục cơ sở dài 2.650 mm, nên không gian bên trong Avante 2015 được đánh giá rộng hơn bất kỳ một chiếc xe nào nằm trong cùng phân khúc. Do vậy, không chỉ hàng ghế phía trước có được vị trí ngồi thoải mái mà ngay cả hàng ghế sau cũng đủ khoảng không để hành khách không bị gò bó trong quá trình vận hành trên những chặng đường dài.


Vô-lăng 3 chấu bọc da với chi tiết ốp nhôm trên Hyundai Avane 2015 tạo điểm nhấn và tích hợp phím điều khiển hệ thống giải trí giúp tài xế dễ dàng thao tác và tập trung vào lái xe tốt hơn. Bảng đồng hồ được thiết kế với đồng hồ báo tốc độ được đặt ngay chính giữa. Đồng hồ báo xăng và đo vòng tua máy được bố trí hai bên cùng các đèn báo tình trạng xe khác.

Hệ thống nghe nhìn trên Hyundai Avante 2015 mới được trang bị khá tốt với đầu đọc CD 6 đĩa (Bản 2.0AT), MP3, hỗ trợ AUX, radio cùng với 6 loa được bố trí xung quanh xe mang lại âm thanh chất lượng. Hệ thống điều hòa sáng màu cùng một màn hình xanh hiển thị tình trang hoạt động được xem là "nổi bật" nhất cabin xe.


Cửa sổ trời chỉnh điện là một trong những trang bị đang rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Phím điều khiển được bố trí ở trần xe phía trước rất dễ dàng thao tác. Khi mở cửa sổ trời mạng lại cảm giác không gian lớn hơn cho cabin xe. Các đèn chiếu sáng trong xe bố trí hợp lý và có khả năng chiếu sáng tốt

Khoang hành lý Hyundai Avane 2015 chứa tới 402 lít được tạo hình ngắn gọn phối hợp hài hòa với cụm đèn hậu dạng LED. Dù mang kích thước tương đồng với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Altis, Kia Forte, Honda Civic và Ford Focus,… nhưng thoạt nhìn Avante 2015 lại trông đồ sộ hơn dáng vẻ thực tế.

Hyundai Avane 2015 và tính năng an toàn


Mặc dù là dòng sedan tầm trung nhưng Hyundai Avane 2015 New được trang bị một loạt hệ thống an toàn nổi bật như hệ thống chông bó cứng phanh ABS, 4 thắng đĩa thể thao, trợ lực lái điện, hệ thống khóa cửa cảm biến tốc độ, tựa đầu chủ động, hai túi khí cho hành khách phía trước giúp bảo vệ người lái và hành khách khi va chạm xảy ra, khóa cửa an toàn cho trẻ em, dây đai an toàn phía trước có công nghệ tự căng.

Do Hyundai Avante 2015 sử dụng những đặc tính kỹ thuật tương đồng với người anh em Hyundai I30 2015 đã khá nổi tiến trên toàn thế giới nên Hyundai Avante 2015 mang lại sự tiện lợi khi sử dụng, tính năng an toàn cao, cảm giác lái tốt, cách âm tốt, động cơ khỏe và được đánh giá là " lành ", hệ thống khung xe chịu lực GOA ổn định và chắc chắn. Ngoài ra, phiên bản 2.0AT còn sở hữu hệ thống cân bằng điện tử ESP. ngoài ra hệ thống treo sau kiểu liên kết đa điểm đem lại cảm giác vận hành êm ái.

Hệ thống treo trang bị trên Hyundai Avane 2015 “nội” có đọ nhún cao nên chiếc xe khá mẫn cảm với những đoạn đường gồ ghề và khi vào cua ở tốc độ lớn cho dù thời gian trả lại cân bằng của chiếc xe là tương đối nhanh. Trong khi đó, hệ thống phanh của Avante “nội” lại khá nổi trội khi chỉ mất 46 m đường để dừng lại cho mỗi lần dậm phanh từ 80km/giờ.

Động cơ Hyundai Avane 2015


Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Avante 2015 được phân phối với 3 phiên bản. Phiên bản động cơ xăng 1.6MT/AT và 2.0AT đi cùng là hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Avante nội lần lượt là 6,3L/100km (1.6MT), 6,7L/100km (1.6AT) và 7,8L/100km (2.0AT).


Phiên bản mạnh nhất với động cơ Beta dung tích 2.0 lít và hộp số tự động năm cấp. Về lý thuyết, động cơ này cho công suất cực đại 143 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 186 Nm tại 4.600 vòng/phút.


Chiếc Hyundai Avante 2015 được thiết kế với hệ thống chống ồn khá tốt so với những dòng xe cùng hãng trước đó. Khi chiếc Avante đạt vận tốc 100 km, cảm nhận xe khá đầm và an toàn, không bồng bềnh như những chiếc xe khác cùng phân khúc. Thông số kỹ thuât Hyundai Avante 2015.

Nguồn: Thegioioto
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.