Tổng quan Hyundai Accent 5 cửa

Hyundai Accent 5 cửa được xem là một phiên bản được nhiều gia đình Việt ưu chuộng, chiếc xe này có thiết kế rất thể thao cùng động cơ mạnh mẽ đã giúp Hyundai Accent 5 cửa nhanh chóng được nhiều người dùng ưu chuộng.

hyundai-accent-5-cua

Sau một thời gian chỉ phân phối phiên bản Accent 4 cửa (Sedan), Hyundai vừa qua đã chính thức tung ra phiên bản Hyundai Accent 5 cửa (Hatchback) của chiếc xe hạng B này với giá bán 569 triệu đồng. Về cơ bản,Accent 5 cửa gần như không có thay đổi gì so với phiên bản 4 cửa bởi thiết kế của chúng đều được áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" hiện đại của hãng xe đến từ Hàn Quốc.

Nếu nhìn từ phía trước, rất khó để có thể phân biệt giữa hai phiên bản 4 cửa và Hyundai Accent 5 cửa. Phần đầu của Accent 5 cửa giống hệt như phiên bản 4 cửa với lưới tản nhiệt lục giác rộng rãi, đèn sương mù hình chữ L và đèn pha uốn lượn. Nếu như phiên bản 4 cửa chỉ sử dụng đèn pha halogen phản xạ đa chiều thì phiên bản Hyundai Accent 5 cửa được trang bị đèn pha dạng máy chiếu hiện đại hơn. Đây có lẽ là chi tiết duy nhất để phân biệt giữa hai phiên bản.


Ngoài ra, phiên bản Hyundai Accent 5 cửa còn có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế ôm vào đèn pha và đèn báo rẽ trông khá hiện đại. Phía sau, khác biệt được thể hiện rõ nhất với sự xuất hiện của cánh cửa thứ 5 cùng phần đuôi không còn nhô ra như bản 4 cửa nữa. Chính vì điều này nên chiều dài tổng thể của bản 5 cửa cũng đã được rút ngắn từ 4.370mm xuống còn 4.115mm.

Nếu như phiên bản 4 cửa có hai tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động thì bản Hyundai Accent 5 cửa chỉ có duy nhất một tùy chọn là số tự động 4 cấp. Xe được trang bị động cơ tương tự như bản 4 cửa. Đó là loại I4 chạy xăng, dung tích 1.4, DOHC có công suất cực đại 106 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 5.000 vòng/phút.


Hệ thống phanh của Hyundai Accent 5 cửa là loại phanh đĩa trên cả bốn bánh với hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp cải thiện quãng đường phanh cho xe. Hiện Accent 5 cửa được bán thông qua nhà phân phối Hyundai Thành Công với 4 tùy chọn màu sắc gồm đỏ thẫm, trắng, bạc và đồng nhạt cùng giá bán 569 triệu đồng.

Nguồn: Tinhte
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.