Đánh giá Hyundai Accent 5 cửa - chiếc hatckback đa dụng

Hyundai Accent 5 cửa thuộc dòng hatckback có kích thước khá nhỏ gọn, chiếc xe rất phù hợp những hộ gia đình nhỏ trong những chuyến đi du lịch. Chiếc xe được hãng chăm chút rất kỹ lượng từng chi tiết thiết kế, vì vậy chiếc Hyundai Accent 5 cửa được người dùng khá ưu thích và đánh giá khá cao không chỉ ngoại mà còn có nội thất.

Hyundai Accent 5 cửa sử dung mang lại công suất 108HP/6300, tiết kệm nhiên liệu hơn và đạt được công suất của một chiếc xe của hãng Honda civic 1.8 ( 108 HP)

hyundai-accent-5-cua-danh-gia-chiec-hatckback-da-dung

Hãng ô tô Hyundai lớn nhất Hàn Quốc đặt tại trung tâm xe hơi Đức đã tập trung các chuyên gia giỏi đi vào thiết kế dòng xe mới cho hyundai phân khúc trung bình, và đã cho ra mắt mẫu xe Hyundai Accent 5 cửa hatchback theo nhu cầu thị trường, tại thị trường Nội địa thì riêng dòng hatchback như accent thì đang được ưu chuộng hơn vì tiên nghi và kích thước ngắn gọn phù hợp với những căn hộ có không gian để xe rộng rãi.

Ngoại thất Hyundai Accent 5 cửa được thiết kế theo kiểu điêu khắc dòng chảy của bản hyundai accent 4 cửa sedan, đã mang lại doanh số cao cho Hyundai, và các nhà quản lý của hãng xe Hyundai mong rằng dòng xe mới này xe mang lại cho họ sự tín nhiệm khách hàng trên thị phần hyundai.


Phần đuôi của chiếc Hyundai Accent 5 cửa được thiết kế sắc cạnh và sẽ là mẫu xe đẹp giá rẻ cho phân khúc giữa Hyundai i30 2015 và Hyundai I20. Đèn sương mù phía trước; Xinhan trên gương chiếu hậu , đèn lái Projet tích hợp viền đèn led

Vô lăng Hyundai Accent 5 cửa, tay nắm cần số bọc da, kính chắn gió chỉnh điện, Gương chiếu hậu điều chỉnh điện; Cửa sổ điều khiển điện,Hệ thống khóa cửa trung tâm, điều chỉnh âm thanh trên volang.Chìa khóa điều khiển từ xa.


Phía sau Hyundai Accent 5 cửa được thiết kế với những đường nét tinh tế, tao cho chiếc xe khoẻ hơn, cứng cáp hơn, nỗi bật được ý muốn của các nhà kỹ sư thiết kế lấy những điểm nỗi bật nhất được tạo từ những dường gân kéo dài theo kiểu điêu khắc dòng chảy và những dòng xe theo lối thiết kế này như Hyundai Elantra 1.8 AT , và dòng xe cao cấp hyundai sonata 2.0 AT.

Phiên bản Hyundai Accent 5 cửa model 2015 được trang bị thêm cửa số trời mà phiên bản accent 4 cửa không được trang bị. Khoang hành lý sẽ để được đồ với kích thước lớn hơn dòng sedan vì phần côp sau được mở ở vị trí cao hơn và hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn cho một không gian thật rộng và tiện nghi.


Thiết kế nội thất trên Hyundai Accent 5 cửa vẫn giữ nguyên model của Hyundai Accent sedan. với những đường nét tỉ mĩ và ứng dụng tất cả công nghệ tiên tiến của ô tô thế giới để mang lại cho chiếc Accnet hatchback tính năng lái và sự an toàn cao nhất. Hyundai accent trang bị thêm các hệ thống giải trí với 6 loa cao cấp. nghe các định dạng FM, Mp3,Cd, Các cổng kết nối Usb, Điện thoại.

Đen Taplo Hyundai Accent 5 cửa hiển thị thông tin đầy đủ và rất sáng, thiết kế kiểu thể thao nhìn vào tổng thể rất dễ dàng. Không gian rộng rãi, các ghế ngồi được thiế kế tạo cảm giác thoái mãi khi ngồi vào. mỗi ghế đều được trang bị dây an toàn và tựa đầu chủ động .


Hyundai Accent 5 cửa được trang bị hệ thống phanh điện tử ABS giúp an toàn hơn cho những quảng đường cao tốc và những lúc cần tối đa sức phanh. Hệ thống điều hòa làm lạnh trong xe rất nhanh trong những thời tiết nóng bức hoặc sưới ẩm cho toàn bộ không gian của chiếc xe, các hướng gió được phân bố cho tất cả các vị trí ghế. Xe được trang bị hệ thống cảm biến lùi giúp an toàn hơn khi lùi xe hoặc khi xe vào những con đường hẹp.

Nguồn: Sieuxesaigon
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.