Ba phiên bản Hyundai Accent 2015 với nhiều cải tiến trình làng

Hyundai Thành Công một đơn vị ủy quyền tại Việt Nam vừa tung ra ba phiên bản gồm Hyundai Accent 1.4 AT, Hyundai Accent 1.4 MT và chiếc Hyundai Accent 5 cửa. Theo các thông tin mới được biết, trong năm nay ba mẫu xe Hyundai Accent 1.4 AT, Accent 1.4 MT và Hyundai Accent 5 cửa là ba dòng xe chủ lực mà hãng muốn thâu tóm thị trường xe giá bình dân tại nước ta.

hyundai-accent-1-4-at-accent-1-4-mt-va-accent-5-cua

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Hyundai Accent 1.4 AT, Hyundai Accent 1.4 MTHyundai Accent 5 cửa mang đến cái nhìn mới trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, trẻ trung, sành điệu và năng động. Với những nét phá cách trong cả ngoại thất và nội thất cùng khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm, Accent luôn là một trong những lựa chọn ưu thế với những khách hàng lần đầu mua xe, đặc biệt là giới trẻ. Tính đến nay, Hyundai Accent 1.4 AT, Hyundai Accent 1.4 MT sedan và hatchback Hyundai Accent 5 cửa vẫn luôn nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.


Hyundai Accent 1.4 AT, Accent 1.4 MT và Accent 5 cửa trong năm 2015 được trang bị cụm đèn trước dạng projector, hệ thống LED định vị, hệ thống đèn tự động bật tắt tùy theo điều kiện ánh sáng. Ngoài ra ngoại thất xe còn thể thao hơn với bộ la-zăng 16 inch, cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa.


Trang bị tiện nghi trên Hyundai Accent 1.4 AT và Hyundai Accent 5 cửa có thể kể đến như: nội thất ghế da; vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím điều khiển chức năng; cửa sổ trời; hệ thống giải trí MP3, USB, CD với 6 loa; gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy;...

Hyundai Accent 1.4 AT, Hyundai Accent 1.4 MT và chiếc Hyundai Accent 5 cửa được trang bị khá đầy đủ các hệ thống an toàn như cảnh báo lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh đĩa cả trước và sau; 2 túi khí phía trước cho phiên bản số tự động AT.
Accent 5 cửa 2015 bản hatchback


Accent Blue 2015 sử dụng động cơ Kappa 1.4L mới với công suất cực đại 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 133 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT, bản hatchback Hyundai Accent 5 cửa chỉ trang bị hộp số tự động CVT.

Với việc sử dụng công nghệ Dual-CVVT, Hyundai cho biết động cơ Kappa mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu thêm 4% so với thế hệ trước đó. Ngoài ra trên tất cả các phiên bản Hyundai Accent 1.4 AT 2015, Hyundai đều trang bị gói tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường Blue bao gồm: hệ thống quản lý quá trình nạp ắc quy, tấm chắn trước bánh xe hạn chế gió xoáy... nhằm mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho Hyundai Accent 1.4 MT 2015 mới.


Hyundai Accent Blue có 3 phiên bản, bản sedan số sàn Hyundai Accent 1.4 MT có giá 551,2 triệu đồng, bản sedan số tự động vô cấp Hyundai Accent 1.4 AT có giá 599 triệu đồng, trong khi bản hatchback Hyundai Accent 5 cửa với hộp số tự động vô cấp có giá 569 triệu đồng.

Nguồn: Tienphong
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.