Subaru chỉ cần 11 tháng để vượt doanh số năm 2014

Năm 2015 đúng là năm thành công của Subaru trên thị trường Mỹ, chỉ cần 11 tháng hãng đã đạt doanh số vượt năm 2014.
Subaru tiếp tục gặt hái thành công vang dội tại thị trường Mỹ khi lập khỉ lục doanh số trong 11 tháng đầu năm 2015.
Cụ thể, kết thúc 11 tháng của năm 2015, hãng xe Nhật đã bán vượt tổng doanh số cả năm 2014 (kỷ lục 513.963 xe). Ấn tượng hơn, 2015 sẽ là năm thứ 7 liên tiếp Subaru phá kỷ lục về lượng xe bán ra.


Subaru có một năm thành công rực rỡ tại Bắc Mỹ.

Những nhân tố chính đóng góp vào tăng trưởng của Subaru tại Mỹ là Crossotrek, Outback và Forester, chiếm hơn 350.000 xe. Bên cạnh đó, các dòng sedan mang thương hiệu Subaru như Legacy, Impreza và WRX/STI cũng có một năm bùng nổ.

Ông Thomas J. Doll, chủ tịch kiêm CEO Subaru Mỹ chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón một năm kỷ lục mới. Sự tăng trưởng của chúng tôi dựa trên các sản phẩm và hệ thống bán lẻ chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.