Hyundai Creta đã "gây sốt" dù chưa được bán ra

Hiện tại ở Ấn Độ, đã có khoảng 10.000 khách hàng xác nhận rằng họ sẽ mua Hyundai Creta ngay khi chiếc SUV cỡ nhỏ này chính thức được bán ra.

Theo dự kiến, Hyundai Creta sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ vào ngày 21 tháng 7 tới. Để chuẩn bị cho sự kiện này, hãng xe Hàn đã đào tạo hơn 4.000 nhân viên kinh doanh và 7.000 kỹ thuật viên trên khắp 700 đại lý ở Ấn Độ.

hyundai-creta-gay-sot-tai-an-do
Hyundai Creta

Hyundai Ấn Độ đặt mục tiêu bán khoảng 5.000 đến 6.000 xe Creta ở thị trường nội địa mỗi tháng.
Trước thềm trình diện, thông tin của Hyundai Creta đã bị rò rỉ. Cụ thể, xe sẽ có 2 bản động cơ diesel và một động cơ xăng. Tất cả đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số tự động 6 cấp đầu tiên trong phân khúc trên bản diesel 1.6L.

Dựa trên mẫu ix25 dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Hyundai Creta sở hữu kích thước 4.270mm dài, 1.780mm rộng và 1.630mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.590mm. Xe có 7 màu ngoại thất.

Những trang bị an toàn trên mẫu SUV cỡ nhỏ này gồm túi khí kép phía trước, túi khí bên và túi khí rèm cùng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ đổ đèo và cấu trúc thân HIVE tiên tiến được làm từ vật liệu chịu lực cao.

Nguồn: autodaily
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.